BY Settasilp Poonbumphen
13 Jul 16 11:44 am

EA ชี้ ถือดีล Star Wars สิบปีเป็นปรากฏการณ์ทางธุรกิจ

1 Views

บทสัมภาษณ์จาก EA ถึงการเซ็นสัญญาระยะยาวกับทาง DisneyEA Star Wars

หลังจากที่ทาง EA เซ็นสัญญากับทาง Disney ในการถือสิทธิสร้างเกมจากแฟรนไชส์ Star Wars เป็นระยะเวลา 10 ปีนับจากปี 2013 ซึ่งก็ได้ปล่อย Star Wars Battlefront ออกมาเป็นน้ำจิ้มในเกมแรก ล่าสุดทาง Laura Miele รองประธานบริหารจากทาง EA ได้ให้สัมภาษณ์ถึงดีลดังกล่าวกับทางเว็บไซต์ต่างประเทศไว้ดังนี้

Star Wars ถือเป็นปรากฏการณ์ทางธุรกิจสำหรับเราซึ่งมันเป็นรูปแบบที่เราไม่ได้คาดการณ์กันไว้ก่อนในตอนแรกที่เซ็นสัญญา สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะบอกก็คือฉันเริ่มเข้ามาทำงานในช่วงที่กำลังจะมีการเซ็นสัญญากับทาง Disney นี่คือการเติมเต็มและถือเป็นรางวัลสำหรับเราทุกคน ไม่ใช่เป็นเพราะว่าฉันเป็นหนึ่งในคนที่หลงไหลใน Star Wars แต่มันเป็นเหมือนของขวัญให้กับพนักงานบริษัททุกคน พวกเขาอยากที่จะทำเกมเกี่ยวกับมันซึ่งมันเป็นการช่วยให้ทีมงานแต่ละคนแสดงขีดความสามารถออกมาได้เต็มที่

Star Wars Battlefront คือหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดของแฟรนไชส์ Star Wars ซึ่งนั่นเป็นการแค่การเริ่มต้น แต่เรายังมีหนทางอีกยาวไกลให้ต้องเดินต่อสำหรับเกมจากแฟรนไชส์นี้”

– Laura Miele รองประธานบริหารจากทาง EA

ถึงแม้ว่าเกม Star Wars Battlefront จะเงียบหายไปตามกาลเวลา แต่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ออกมาเติมเต็มความต้องการของแฟนคลับ Star Wars ได้อย่างเต็มที่ในระยะเวลาหนึ่งก็ว่าได้

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top