BY KKMTC
2 Nov 22 5:17 pm

EA คาดหวัง WILD HEARTS ต้องเป็นเกมที่ถูกใจคอเกมล่ามอนสเตอร์ และมอบความรู้สึกที่ “น่าเหลือเชื่อ”

2 Views

ในเอกสารเผยผลประกอบการของ EA ครั้งล่าสุด Andrew Wilson ผู้บริหาร EA ระบุว่าบริษัท และเขาให้ความคาดหวังกับ WILD HEARTS ว่าจะมอบความถูกใจให้เหล่าคอเกมล่ามอนสเตอร์ และให้ความรู้สึกที่ “น่าเหลือเชื่อ” ระหว่างการเล่นเกม

Wilson กล่าวว่าปัจจุบัน เกมแนวล่ามอนสเตอร์กำลังได้รับความนิยม และเป็นที่ต้องการจากเหล่าผู้เล่น ทีมงานจึงตัดสินใจเริ่มคิดค้นไอเดีย กับสร้างเกมนี้ขึ้นมาตามคำเรียกร้องของสังคมเกม

“เกมแนวล่ามอนสเตอร์ (Monster Hunter Genre) เป็นประเภทเกมที่ค่อนข้างใหม่ มันได้รับความนิยม มันมีนวัตกรรม และมีการนำเสนอโลก กับเนื้อหา Expansion เสริมที่สร้างสรรค์ เราคิดว่าทีมงานกำลังสร้างเกมตามความต้องการของกลุ่มผู้เล่น ที่ร้องหาเกมแนวนี้อย่างต่อเนื่อง

กระแสความต้องการของเกมแนวนี้ยังแข็งแกร่งมาก ๆ ซึ่งความจริงผมไม่อยากจะบอกรายละเอียดหรอกนะ แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า ผมเห็น (WILD HEARTS) มาแล้ว ผมคิดว่ามันสุดยอดมาก และผมเชื่อว่ากลุ่มผู้เล่นเห็นเกมนี้แล้วต้องคิดว่ามันน่าเหลือเชื่อ

เกมจะยิ่งใหญ่ขนาดไหนนั้น เรายังไม่รู้ในตอนนี้ แต่ผมคิดว่านี่คือโอกาสเหมาะสมในการสร้างเกมนี้ เพื่อทีมพัฒนาเกมของเรา และกลุ่มผู้เล่นเกมขนาดใหญ่” – Andrew Wilson ผู้บริหาร EA กล่าว

Wild Hearts (2)

WILD HEARTS เป็นผลงานเกมล่าสุดจากค่าย Koei Tecmo Omega Force (Dynasty Warriors) โดยมี EA เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และมีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top