BY KKMTC
14 Sep 18 12:33 pm

Dying Light: Bad Blood เปิดตัวให้เล่นในรูปแบบ Early Access วันนี้!

3 Views

แม้ว่า Dying Light 2 จะยังไม่มีแผนออกวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมประเภท Battle Royale และเป็นสาวก Dyling Light มาตั้งแต่ภาคแรก ภาคนี้ถือว่าเป็นน้ำจิ้มรสเด็ดที่คุณควรลิ้มลอง

ทีมงานผู้พัฒนา Techland ได้ประกาศเกม Dying Light: Bad Blood ซึ่งเป็นภาคสปินออฟ ได้ปล่อยวางจำหน่ายในรูปแบบ Steam Early Access แล้วในวันนี้

YouTube video

Dying Light: Bad Blood เป็นเกมจะมุ่งเน้นทำเกม Battle Royale Multiplayer อย่างเต็มรูปแบบ โดยยังคงรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Dying Light ดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการฟรีรันนิ่งกับการใช้อาวุธ Melee ที่ดิบเถื่อนสไตล์เกมซอมบี้ ซึ่งเกมนี้จะผสมผสานระหว่าง PvE และ PvP ที่รองรับ 12 คน เพื่อให้เกมมีความรู้สึกลุ้นระทึกตลอดการเล่น

“พวกเรารู้สึกแฮปปี้กับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจหลังได้ปล่อยทดสอบให้เล่นทั่วโลก และต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมและให้ข้อแนะนำให้กับทีมงานเราครับ พวกเรายังคงพัฒนาทุ่มเทสร้างเกมนี้อยู่ รวมถึงปูแนวทางอนาคตเพื่อที่จะเตรียมตัวลงเนื้อหาของเกมใหม่ ซึ่งเนื้อหาใหม่ตัวแรกจะปล่อยในอีกสองถึงสามสัปดาห์ข้างหน้าครับ – Maciej Binkowski ผู่ออกแบบเกม Dyling Light”

ถ้าหากใครสนใจที่จะสอดส่องรายละเอียดหรือสนใจทดลองเกม Dying Light: Bad Blood ก็สามารถซื้อเกมในรูปแบบ Early Access ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top