BY Aisoon Srikum
17 May 21 1:51 pm

Dying Light 2 จะมีอีเวนท์ในโลก Open World ที่มากมาย และเยอะกว่าเกมภาคแรก

3 Views

Techland ยังคงเดดินหน้าพัฒนาและอัปเดตข้อมูลของ Dying Light 2 อย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าจะเกิดปัญหาการพัฒนาที่ล่าช้า แต่ทาง Techland ยังคงอัปเดตข้อมูลของ Dying Light 2 อยู่เรื่อย ๆ โดยในตอนนี้พวกเขาได้ทยอยอัปโหลดวิดีโอ Ask Me Anything หรือวิดีโอที่ปล่อยให้ผู้เล่นเข้ามาสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้

หนึ่งในคำถามที่พวกเขาได้รับคือ ระบบ Open World ภายในโลกของเกม เมื่อเทียบกับภาคแรกแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง – Julia Szynkaruk ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างของเกม ได้เปิดเผยว่า โลก Open World ของ Dying Light 2 นั้น ยิ่งใหญ่และมีอะไรให้ทำมากกว่าเกมภาคแรกเยอะ ไม่ใช่ในแง่ของเหตุการณ์ต่าง ๆ เท่านั้น แต่การเผชิญหน้าและการออกสำรวจเองก็ด้วย

มันมีอะไรมากมายในโลก Open World ของ Dying Light 2 มันจะมีทั้งการออกสำรวจ การเผชิญหน้า และยังมีการสำรวจสถานที่ใหม่ ๆ อีกมากมาย

Tymon Smektala ผู้ออกแบบเกมยังกล่าวอีกว่า Dying Light 2 จะมีตัวเลือกมากพอที่จะสอดคล้องกับกลุ่มต่าง ๆ ในเกม เพราะโลกของเกมนั้นโหดร้ายป่าเถื่อนมาก ดังนั้นคุณจำเป็ฯต้องเลือกข้างที่จะเข้าร่วม และมันต้องขัดแย้งกับอีกหลาย ๆ กลุ่มแน่นอน

ในขณะนี้ Dying Light 2 ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่ตัวเกมยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับ PC, PS4, PS5, XBOX One และ XBOX Series X/S

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top