BY Nuttawut Apiratwarakul
7 Dec 17 9:51 pm

Dying Light เอาบ้างเปิดตัวภาคเสริมแนว Battle Royale ในชื่อ Bad Blood

2 Views

ดูเหมือนกระแสเกมแนว PUBG จะฮิตทะลุเกมเสียแล้วหลังล่าสุดเกมยิงซอมบี้ Coop ชื่อดัง Dying Light ขอกระโดดแจมลงสนามแข่งด้วย 

Dying Light ขอร่วมวงโหนกระแสเกมแนว Battle Royale กันบ้างกับการเปิดตัวภาคเสริมใหม่ภายในชื่อ Bad Blood ขณะที่ตัวเกมหลักรวมไปจนถึงภาคเสริมที่ผ่านมามีรูปแบบการเล่นเป็นแนว PvE หรือผู้เล่นสู้กับศัตรูร่วมกันแต่ในภาคเสริม Bad Blood นี้จะมีรูปแบบการเล่นเป็นเกมแนว PvP หรือการต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่น

Techland ผู้พัฒนาระบุว่า Bad Blood จะผสมเสน่ห์ของตัวเกม Dying Light ภาคหลักเข้ากับระบบการเล่นใหม่เพื่อสร้างเกม Battle Royale แนวใหม่ขึ้นมา

  • ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น 6 คน ผู้เล่นทั้ง 6 จะถูกทิ้งเข้าไปในเขตแดนที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ทุกคนมีเป้าหมายเหมือนกันคือหาทางหลบหนีจากเขตแดนไปให้ได้ก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน ออกค้นหาอาวุธและ Item เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือผู้เล่นคนอื่นและหลบหนีไปให้สำเร็จ
  • การจะหนีไปจากเขตกักกันได้ผู้เล่นจำเป็นต้องจ่ายค่าที่นั่งบนเฮลิคอปเตอร์ด้วย “เลือด” ของซอมบี้  จัดทีมเพื่อร่วมมือกันจัดการกับซอมบี้สุดโหดและทรยศเพื่อนร่วมทีมเพื่อขโมยเลือดมา ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเลือกของคุณก
  • ยิ่งผู้เล่นเก็บสะสมเลือดได้มากเท่าไหร่ ที่นั่งบน ฮ. ก็จะถูกปลดล็อคมากยิ่งขึ้นแต่ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องจ่ายเลือดเพื่อขึ้น ฮ. ด้วยเลือดที่ตัวเองเก็บมาเท่านั้น การทรยศจึงกลายเป็นเทคนิคสำคัญเพื่อให้คุณกลายเป็นผู้ชนะ

Bad Blood มีกำหนดการวางจำหน่ายอยู่ในปี 2018 ครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top