BY Settasilp Poonbumphen
9 May 14 4:45 pm

Dying Light เลื่อนออกเป็นต้นปีหน้า

0 Views

Techland ส่งจดหมายเปิดผนึกประกาศช่วงวันวางจำหน่ายเกม Dying Light

Dying-Light

Dying-Light

ทีมพัฒนาสายเลือดโปแลนด์ส่งจดหมายอย่างเป็นทางการถึงการช่วงกำหนดการณ์วางจำหน่ายเกม Dying Light โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

“ถึงเกมเมอร์ทุกท่าน

เรารู้ดีว่าพวกคุณกำลังรอเกม Dying Light มาเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้ว หลังจากที่เราได้ทำการพูดคุยและหารือกันเป็นที่เรียบร้อยเราได้ทำการตัดสินใจถึงกำหนดการณ์วางจำหน่ายเกมมาเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 ซึ่งนั่นหมายถึงว่ากำหนดการณ์วางจำหน่ายจะถูกเลื่อนออกไปจากเดิม 2-3 เดือนจากที่กำหนดไว้ก่อนหน้า และเรารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่เราจะทำการประกาศถึงเหตุผลในการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปในครั้งนี้

เมื่อเราได้ทำการเริ่มต้นการพัฒนาเกม Dying Light นั้นเราตั้งใจไว้ว่าจะให้มันเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาการณ์ของโลกวิดีโอเกมส์ เราต้องการจะมอบอิสระในการเคลื่อนไหวของตัวละครให้กับผู้เล่นได้มากที่สุดในโลกของเกมที่มีความเปิดกว้าง  หลังจากการปรับเปลี่ยนและทำงานหนักของทีมงานนักพัฒนาทุกคนเป็นเวลาหลายเดือน เราได้ตระหนักแล้วว่าเราไม่สามารถหยุดการพัฒนาของเราไว้เพียงเท่านี้เพียงเพราะต้องการให้เกมออกวางจำหน่ายได้ทันกำหนดการณ์เดิม

เราเชื่อว่าการเคลื่อนไหวที่ราบลื่นและนุ่มนวลจะเป็นการสร้างประสบการณ์และฉีกทุกความคาดหวังของเกมเมอร์ที่มีต่อเกมแนวซอมบี้และเราไม่ต้องการทำลายมันเพียงเพราะการปล่อยเกมวางจำหน่ายออกก่อนเวลาที่มันควรจะเป็น  เราพุ่งเป้าสำคัญไปที่การให้น้ำหนักในเรื่องของคุณภาพซึ่งเรากำหนดเป็นเป้าหมายหลักของการพัฒนาและเราเชื่อว่าเกมเมอร์ทุกคนพร้อมใจที่จะรอรวมไปถึงเข้าใจดีว่าคุณภาพของเกมนั้นต้องมาเป็นอันดับแรก

กำหนดการณ์วางจำหน่ายใหม่นั้นคุณสามารถแน่ใจได้เลยว่าเกมของเราจะมีการพัฒนาในเชิงคุณภาพออกมาถึงขีดสุด เราไม่ต้องการที่จะแลกเปลี่ยนความเร็วในการออกวางขายไปกับการที่ต้องลดคุณภาพของเกมที่จะวางจำหน่ายใน 5 เครื่อง ( Xbox One , Xbox 360 , PS3 , PS4 และ PC )  สำหรับพวกคุณแล้วนั่นเป็นเรื่องดีและคุ้มค่าที่จะรอ

สุดท้ายนี้ เราอยากจะขอขอบคุณตัวแทนจำหน่ายของเรานั่นคือ Warner Bros. Interactive Entertainment ที่ให้ความเข้าใจและสนับสนุนการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นอย่างดี เป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากที่ทีมงานของเราได้ทำงานภายใต้ตัวแทนจำหน่ายเกมที่มองเห็นคุณภาพเหนือสิ่งอื่นใด เราเชื่อว่านี่เป็นวิธีการเดียวเท่านั้นที่จะทำให้เกมของเราดีขึ้นได้

เรามีสิ่งพิเศษจะมอบให้ทุกคนอีกนั่นก็คือในงาน E3 2014 ครั้งนี้เราจะทำการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมครั้งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โปรดอดใจรอ!

– ทีมนักพัฒนาเกม Dying Light

ตามนั้นครับเกมเมอร์ทุกท่าน สำหรับใครที่รอเกมนี้อยู่ก็คงต้องรอกันนานขึ้นไปอีกและ GamingDose เองก็เชื่อว่าเกมนี้คุ้มค่าแก่การรอแน่นอนครับผม

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top