BY Zreast
16 Mar 21 9:35 pm

Dungeons & Dragons: Dark Alliance เผยวิดีโอตัวอย่าง Gameplay และได้กำหนดวางจำหน่าย 22 มิ.ย. นี้

4 Views

ผู้จัดจำหน่าย Wizards of the Coast และทีมพัฒนา Tuque Games ได้ประกาศกำหนดวันวางจำหน่ายของ Dungeons & Dragons: Dark Alliance ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เป็นวันที่ 22 มิถุนายนนี้

ตัวเกมจะลงให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam) ซึ่งพร้อม ๆ กันก็ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้รับชมกันแล้ว

YouTube video

Dungeons & Dragons: Dark Alliance เป็นเกม Co-op Action RPG ที่ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยในฉากที่มีทุกอย่างครบจบในตัว, ต่อสู้, เก็บไอเทม, ย้อนกลับมาพักพ่อนที่แคมป์ และเตรียมออกไปสู้ใหม่อีกครั้ง ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ Vermintide หรือ Diablo แต่กับเกมนี้ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครผ่านมุมมองบุคคลที่ 3 แทน

ตัวเกมจะมี Hero ให้เลือกตอนเริ่มต้น และสามารถที่จะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นได้ ออกแบบ Build ของตัวเองจาก Skill Tree ที่หลากหลาย และปรับแต่งอุปกรณ์สวมใส่ให้เข้ากับสไตล์การเล่นที่ต้องการ

ขณะนี้ตัวเกมเวอร์ชัน PC ได้ขึ้นอยู่บนหน้าร้านค้า Steam แล้วในราคา 1,399 บาทสำหรับ Standard Edition และ 2,099 บาทสำหรับ Deluxe Edition ซึ่งจะได้ Lich Weapon Set และเนื้อหาเสริม “Echoes of the Blood War” เพิ่มเข้ามา หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดและสั่งจองล่วงหน้ากันได้ที่นี่

ที่มา : Gematsu , PCGamesN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top