BY TheStarrySky
29 Oct 20 11:12 am

Ducati เปิดตัว Panigale V4 ลาย K/DA แบบพิเศษใน MV ล่าสุด”MORE”

56 Views

Ducati เปิดตัว Panigale V4 ลาย K/DA แบบพิเศษใน MV ล่าสุดอย่าง “MORE” คาดราคาขายป้ายแดงเกือบล้านบาท

หลังจากเปิดตัวแบบอลังการไปเมื่อคืนที่ผ่านมา Ducati เจ้าของแบรนด์มอเตอร์ไซต์ชื่อดังก็ได้ภูมิใจนำเสนอ Ducati Panigale V4 – K/DA Akali’s custom ตามมาติด ๆ โดยเป็นรถที่แชมป์ฯ สาว Akali ขับใน MV นั่นเอง

ข้อมูลจาก gamesradar.com ระบุว่า Ducati Panigale V4 นั้นโดยปรกติแล้วจะมีราคาอยู่ที่ราว 25,000 เหรียญฯ (8.3 แสนบาท) แต่แน่นอนว่าเมื่อเป็น custom model แล้ว ราคาก็น่าจะสูงขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ซึ่งในชุดเพลงของ K/DA ในปี 2020 นี้ก็ยังออกมาไม่หมด ไม่แน่ว่าอาจมี custom model ลายอื่น ๆ ที่จะตามมาในอนาคตก็เป็นได้

“พวกเรารู้สึกเรายินดีเป็นอย่างในการเปิดตัว Ducati Panigale V4 แบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดย Ducati Design Center ร่วมกับ League of Legends. Akali นำเสนอ Ducati รุ่นพิเศษของเธอใน MV ใหม่ล่าสุด MORE” – Ducati

LOL Worlds 2020 ในปีนี้ถือว่าเป็นรอบที่ Riot Games จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดแม้จะอยู่ในช่วง COVID-19 ก็ตาม โดยมีการร่วมมือกับแบรนด์ดังหลายเจ้า เช่น Universal Music, Spotify, Master Card, Alienware, Mercedes benz และอีกมากมาย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของ LOL Esports ที่ประเทศจีน อันเป็นขุมพลังหลักของทาง Riot ทั้งจำนวนผู้เล่นและรายได้

ในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. นี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง Suning Gaming ตัวแทนจากลีกจีน พบกับ DAMWON Gaming อันดับหนึ่งจากลีกเกาหลีใต้ โดยพิธีเปิดการแข่งขันที่จะมีสาว ๆ K/DA มาร่วมงานด้วย แฟน ๆ LOL อย่าพลาดชม

ที่มา gamesradar.com

Pathiphan Tepinta

Back to top