BY KKMTC
18 Apr 23 2:24 pm

Dreams เตรียมยุติการสนับสนุนในวันที่ 1 กันยายนปีนี้ เพื่อทีมงานได้มุ่งเน้นพัฒนาโปรเจกต์ใหม่

2 Views

Dreams เกมสุดทะเยอทะยานของ Media Molecule จำเป็นต้องยุติการสนับสนุนไปอย่างน่าเสียดาย เพื่อทีมงานได้มุ่งเน้นพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น

ทีมงาน Media Molecule ประกาศยืนยันว่า Dreams เกมที่ผู้เล่นสามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์เกม (ในเกมอีกทีหนึ่ง) จะยุติการสนับสนุนอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายนปีนี้ หรือหมายความว่าตัวเกมจะไม่มีการอัปเดตเพิ่มเครื่องมือ หรือ Patch ใหม่อีกต่อไป

“พวกเราได้ตัดสินใจที่จะยุติการสนับสนุนเกม Dreams อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน ปี 2023 เพื่อที่ทีมงานได้มุ่งเน้นพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อันน่าตื่นเต้น”

แม้ตัวเกมเตรียมยุติการสนับสนุนในอนาคตอีกไม่นาน แต่ทีมงานยืนยันว่าเกม Dreams จะยังคงเปิดให้เล่น และวางจำหน่ายในร้านค้าต่อไป พร้อมคอนเฟิร์มว่าโปรเจกต์ใหม่ของทีมงาน Media Molecule จะไม่ใช่ภาคต่อของเกม Dreams อย่างแน่นอน

สุดท้าย ตัวเกมจะถูกย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในปลายเดือนพฤษภาคมปีนี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว ผู้เล่นจึงจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ สูงสุดถึง 5GB หรือหมายความว่าผู้เล่นจะสร้างเกมได้อย่างจัดเต็มมากขึ้นนั่นเอง

Dreams จัดว่าเป็นหนึ่งในเกม Exclusive ของ PlayStation ของปี 2020 ที่มีคะแนนรีวิวดีเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่เกมดังกล่าวไม่ได้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงในสังคมเกมมากพอ ซึ่งก็หวังว่า Dreams จะได้รับความสนใจจากผู้เล่นต่อไปในอนาคต

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top