BY KKMTC
19 Jul 19 12:03 pm

Dragon Ball Z: Kakarot สามารถควบคุมตัวละครอื่นนอกจาก Goku ได้ !

29 Views

ช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา Bandai Namco Games ประกาศเปิดตัวเกม Dragon Ball Z: Kakarot ซึ่งเป็นเกม RPG ตัวแรกของซีรีส์ Dragon Ball ทำให้เกมเมอร์หลายคนรู้สึกตื่นเต้นกับการประกาศเปิดตัวเกมดังกล่าวอย่างมาก แต่สำหรับใครที่สงสัยว่าตัวเกมจะมีระบบสลับตัวละครหรือไม่ ล่าสุด ทีมพัฒนาเกมออกมาให้คำตอบแล้ว

Gematsu รายงานจาก Ryokutya2089 – ทีมงาน CyberConnect2 ผู้พัฒนาเกม Dragon Ball Z: Kakarot เผยว่าเกมเมอร์สามารถเลือกเล่นตัวละครหลักคนอื่น นอกเหนือจาก Goku ซึ่งเป็นพระเอกประจำของซีรีส์ Dragon Ball ได้

ทีมงานกล่าวว่า Dragon Ball Z: Kakarot ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น Goku, Vegeta, Piccolo, และ Gohan พร้อมยืนยันว่า Vegata จะสามารถเลือกเล่นได้ตั้งแต่เริ่มเกมครั้งแรก โดยมีฉากเริ่มต้นเป็นดาว Namek

ส่วนตัวละครเสริมเช่น Chiaotzu, Tien Shinhan, Krillin, และ Yamcha จะมีบทบาทเป็นตัวละครสนับสนุนที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นระหว่างการต่อสู้ แต่เกมเมอร์สามารถออกคำสั่ง A.I. ตามสไตล์เกม JRPG แบบคลาสสิก

ถึงแม้ข้อมูลเกมเพลย์ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเพิ่มเตืม แต่หากเปรียบเทียบกับ One Piece World Seeker ซึ่งเป็นเกมเปิดโลกกว้างของทีมงาน Bandai Namco Games ได้สร้างความผิดหวังให้แฟน ๆ ซีรีส์หลายคน โดยส่วนหนึ่งเพราะผู้เล่นสามารถควบคุม Luffy ได้เพียงคนเดียว แม้ DLC ล่าสุดจะเปิดโอกาสให้เล่นเป็นตัวละครอื่นก็ตาม

ซึ่งทีมผู้สร้าง Dragon Ball Z: Kakarot อาจเรียนรู้ฟีดแบคจากเกมดังกล่าว แล้วนำมาแก้ไขในเกมนี้ เพื่อเป็นการแฟนเซอร์วิสเหล่า Dragon Ball ให้อยู่หมัดก็เป็นได้

Dragon Ball Z: Kakarot มีแผนวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2020 โดยลงระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top