BY Nuttawut Apiratwarakul
10 Jun 19 9:45 pm

DRAGON BALL Z KAKAROT ประกาศยืนยันรองรับภาษาไทยในเกม !!

24 Views

เดินเครื่องเอาใจเกมเมอร์ไทยกันแบบเต็มที่สำหรับค่าย BANDAI NAMCO

หลังจากการประกาศเปิดตัวเกมคอนโซลใหม่ล่าสุดบนแพลตฟอร์ม PlayStation4, PC (STEAM) และ Xbox One อย่าง [DRAGON BALL Game Project Z (ชื่อชั่วคราว)] ไปแล้วนั้น BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ได้มีการกำหนดชื่อเกมอย่างเป็นทางการว่า [DRAGON BALL Z KAKAROT] โดยมีกำหนดวางจำหน่ายต้นปี 2020 นี้ และสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีการเผยแพร่ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาไทย ถือเป็นครั้งแรกในโลกที่เกม DRAGON BALL จะได้รับการแปลเป็นภาษาไทยอีกด้วย!

และนอกจากนี้ทางบริษัทยังได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตเกม [DRAGON BALL Z KAKAROT] เป็นครั้งแรกในวันนี้

[DRAGON BALL Z KAKAROT] คืออะไร?

เรื่องราวภายในเกม [DRAGON BALL Z KAKAROT] นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับซีนยอดนิยมที่แฟนๆ รู้จักกันดี รวมไปถึงซีนเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากต้นฉบับการ์ตูนด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากที่ผ่านๆ มา ทำให้ผู้เล่นสนุกสนานกับโลกแห่ง [DRAGON BALL] ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับฉากการต่อสู้น่าตื่นตาตื่นใจของ [DRAGON BALL Z] ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนอีกด้วย

โปรดตั้งตารอเกม [Action RPG ที่ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นโกคู] ซึ่งจะพาคุณไปสนุกสนานกับโลกของ [DRAGON BALL Z] ด้วยนะครับ!

เปิดตัววิดีโอโปรโมตล่าสุด!

ในวิดีโอโปรโมตตัวล่าสุดที่ถูกเผยแพร่เป็นครั้งแรกในวันนี้นั้น ได้นำฉากการต่อสู้ที่ดุเดือดของโกคูในภาค [DRAGON BALL Z] กลับมาใหม่ด้วยกราฟฟิกที่สวยงาม ท่านจะได้พบกับฉากแอ็คชั่นที่ทรงพลังไม่เหมือนใคร ในการต่อสู้แห่งความตายของโกคูกับนัปป้า เบจิต้า และฟรีเซอร์ และที่สำคัญโปรดอย่าละสายตาจากคอมเม้นต์ของอาจารย์อากิระ โทริยามะ เกี่ยวกับเกม [DRAGON BALL Z KAKAROT] ด้วยนะครับ!

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top