BY Aisoon Srikum
19 Nov 19 1:02 pm

Dragon Ball Z : Kakarot จะมีฟีเจอร์ให้คุณได้รวบรวมดราก้อนบอล

41 Views

Dragon Ball Z : Kakarot เป็นเกมดราก้อนบอลภาคใหม่ ที่คราวนี้เปลี่ยนจากแนวไฟท์ติ้งดุเดือด มาเป็น Open World RPG ที่จะดำเนินเนื้อเรื่องตามฉบับการ์ตูน และในภาคนี้เราสามารถที่จะรวบรวมดราก้อนบอล ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องนี้ได้ด้วย

ไม่ว่าจะเป็นเกมหรือการ์ตูนภาคใด ๆ ก็ตาม เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไปถึงจุดจุดนึงแล้ว ดราก้อนบอลก็ดูจะเป็นอะไรที่มีความสำคัญน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด (มากสุดก็คือรวบรวมไว้ชุบชีวิตผู้คน) และสำหรับเกมภาคใหม่นี้ ยืนยันข้อมูลจากนิตยสาร V-Jump ผู้เล่นจะสามารถออกเดินทางเพื่อรวบรวมดราก้อนบอลทั้ง 7 ลูกได้ แต่ยังไม่บอกถึงวิธีการรวบรวมว่าต้องทำยังไงบ้าง

แต่การรวบวมดราก้อนบอลนี้จะไม่ได้อัญเชิญเทพเจ้ามังกรออกมาขอพร ตามคำอธิบายของ gamingbolt บอกว่านอกจากจะเรียกเทพเจ้ามังกรออกมาได้แล้ว มันยังสามารถจะเอาไว้อัญเชิญศัตรูที่เราเพิ่งแพ้ไป และมันจะทำให้เกิดเหตุการณ์ใหม่ และศัตรูที่ถูกอัญเชิญมาจากดราก้อนบอลจะแข็งแกร่งกว่าปกติ และให้ผลตอบแทนที่มากขึ้นได้

ซึ่งระบนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แฟน ๆ ดราก้อนบอลคงต้องรอพิสูจน์ด้วยตัวเองใน Dragon Ball Z : Kakarot ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มกราคม 2020 นี้บน PC , PS4 , XBOX One และตัวเกมรองรับภาษาไทย

Aisoon Srikum

Back to top