BY KKMTC
28 Oct 21 10:32 am

Snoop Dogg บอกใบ้ Dr. Dre อาจกำลังสร้างเพลงใหม่ให้เกมตระกูล GTA

10 Views

IGN รายงานจาก Snoop Dogg แร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลก ได้ออกมาเผยข้อมูลผ่านรายการ Podcast ของ Rolling Stone Music บอกใบ้ว่า Dr. Dre กำลังสร้างผลงานเพลงใหม่ให้กับเกม GTA

“ผมรู้ว่าช่วงนี้ [Dr. Dre] กำลังเข้าสตูดิโอบ่อยเพื่อสร้างเพลงใหม่สุดเจ๋ง และเพลงใหม่ของเขาบางเพลงจะเชื่อมโยงกับเกม GTA ผมจึงคิดว่าเพลงใหม่ของ Dr. Dre จะปล่อยให้ฟังผ่านเกม GTA ด้วย” – Snoop Dogg กล่าว

Dr. Dre เป็นหนึ่งในตำนานอเมริกันแร็ปเปอร์ ที่อยู่ในวงการเพลงมาตั้งแต่ปี 1985 จนถึงปัจจุบัน โดยผลงานเพลงของเขาเคยอยู่ในเกม GTA San Andreas กับ GTA V รวมถึงเขาเคยเป็นแขกรับเชิญพิเศษปรากฏตัวผ่าน GTA Online ในอัปเดต The Cayo Perico Heist ด้วย

อย่างไรก็ตาม Rolling Stone Music เผยว่า Rockstar Games ได้ออกมาปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ และเนื่องจาก Snoop Dogg ไม่ได้ระบุชื่อภาค GTA อย่างชัดเจน จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเพลงใหม่ของ Dr. Dre จะปรากฏตัวในเกม GTA Trilogy Definitive Edition, GTA V หรือ GTA VI กันแน่

GTA Trilogy Definitive Edition หรือเกม GTA ยุค PS2 ไตรภาคฉบับ Remaster มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 11 พฤศจิกายนปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch ส่วนเกมเวอร์ชันมือถือ iOS/Android มีแผนวางขายในอนาคต

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top