BY KKMTC
6 Nov 19 12:32 pm

Dr Disrespect หัวร้อนออกจากเกม Call of Duty: Modern Warfare หลังถูกฆ่าด้วย Claymore หลายครั้ง

2 Views

“เกมที่มีระเบิด Claymore วางไว้ทุกหน้าประตู หน้าต่างทุกบานน่ะ ไม่มีใครต้องการแบบนั้น !”

Dr Disrespect สตรีมมอร์ Twitch สายหัวร้อนชื่อดัง แสดงความเกรี้ยวกราดระหว่างไลฟ์สตรีมเกม Call of Duty: Modern Warfare ด้วยการออกจากแมตช์กะทันหัน (Rage Quit) หลังจากถูกฆ่าด้วยระเบิดกับดัก Claymore หลายครั้ง โดยหลังจากนั้น เขากล่าวว่า…

ผมไม่อยากเล่นเกม***นี้ตอนนี้ ผมไม่อยากเล่นเกมนี้จริง ๆ

เกมที่มีระเบิด Claymore วางไว้ทุกหน้าประตู หน้าต่างทุกบานน่ะ ไม่มีใครต้องการแบบนั้น ! ต่อให้ไม่มีใครใช้ Claymore ก็ต้องมีคนใช้ลูกซอง 725 ยิงกันข้าม Map อยู่ดี ก็ไม่มีใครต้องการแบบนั้นเหมือนกันเว้ย !

Dr Disrespect กล่าวกับทีมงาน Infinity Ward ว่าควรทำอะไรสักกับระเบิด Claymore และลูกซอง 725 อย่างเร่งด่วนที่สุด เพราะว่าอาวุธทั้งสองชิ้น ได้การทำลายความสนุกสนานของโหมดเกม Multiplayer ทั้งหมด

มันถึงเวลา Patch แล้ว ! ผมว่าเอาออกไปเถอะ ไอ้ Claymore อ่ะ และเนิร์ฟไอ้ลูกซองนั้นด้วย แต่ผมไม่รู้สิ ไม่แน่ว่าพวกนักพัฒนาเกม อาจใส่ Dead Silence (Field Upgrade ชนิดหนึ่ง) ที่ช่วยให้วิ่งโดยไม่มีเสียงเท้าก็ได้

– Dr Disrespect

แม้กระแส Call of Duty: Modern Warfare กำลังโด่งดังทั้งส่วน Singleplayer และ Multiplayer แต่ตอนนี้ เกมมอร์ทั่วไป รวมถึงโปรเพลเยอร์ได้เรียกร้องให้ทีมงานสั่งนิร์ฟปืนลูกซอง 725 เพราะมีประสิทธิภาพ Overpowered เกินไป รวมถึงหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตัวเกมมี Map สเกลใหญ่เกินไปจนทำให้ผู้เล่นนิยมตั้งแคมป์ และขยันวางกับดัก Claymore มากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา หลายคนจึงแซวเกมนี้ว่า “Call of Camper” หรือ “Call of Claymore” กันเลยทีเดียว

Call of Duty: Modern Warfare ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top