BY StolenHeart
16 Jul 20 8:52 pm

Dr. Disrespect สัมภาษณ์ออกสื่อหลังถูกแบน ย้ำยังไม่ทราบสาเหตุที่ถูก Twitch แบนถาวร

5 Views

หลังจากที่ถูกแบนพร้อมเพิกถอนบัญชีบน Twitch ไปอย่างถาวรเมื่อเดือนที่แล้ว และไม่มีการแถลงถึงสาเหตุในการแบนออกมาทั้งสิ้น รวมไปถึงตัวของ Dr. Disrespect เองที่ไม่ได้ออกมาตอบโต้ใด ๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวด้วย แต่ล่าสุดนี้เขาก็ได้ออกมาพูดออกสื่อแล้วหลังจากที่หายไปนานหลายสัปดาห์

Steven Messner จากสำนักข่าว PCGamer ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับ Dr. Disrespect อดีตสตรีมเมอร์ชื่อดังที่ถูกแบนจากแพลตฟอร์ม Twitch จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อปลายเดือนมิถุนายน ซึ่งจะเป็นการไขข้อข้องใจของหลายคนเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาในช่วงนี้ด้วย

Guy Beamh หรือ Dr. Disrespect เผยว่า เหตุที่เขาไม่ได้โพสต์อะไรในช่วงนี้เป็นเพราะเขากำลังวุ่นวายกับการจัดการหลาย ๆ อย่าง หลังจากที่ถูกแบนจาก Twitch และกำลังทำงานหลังฉากเพื่อการกลับมาอีกครั้งของเขาอยู่ รวมไปถึงไม่ได้สนใจดีลแบบ Exclusive ของค่ายใดในตอนนี้อีกด้วย

ซึ่งเหตุที่เขาไม่ได้ตัดสินใจเลือกแพลตฟอร์มไหนเป็นพิเศษก็เพราะเขาตั้งใจให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดต่อ Champion Club หรือผู้ติดตามของเขาด้วย ซึ่งถ้าเขาไม่รับหรือเซ็นสัญญา Exclusive กับที่ใดเลย เขาก็อาจจะเลือกสตรีมผ่านเว็บไซต์ของตนเองเลยก็ได้ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ

Dr. ยังยืนยันว่า เขาไม่ทราบจริง ๆ ว่าสาเหตุที่ทาง Twitch สั่งแบนและยกเลิกสัญญาของเขานั้นมาจากเรื่องอะไร มีเพียงแค่อีเมลที่แจ้งเข้ามาว่าเขาถูกแบนเพียงเท่านั้นและไม่มีการอธิบายอื่นใดอีก ซึ่งนั่นทำให้เขาสับสนอย่างมาก และในทางกฎหมายเอง เขาก็ระมัดระวังในทุกการกระทำและคำพูดของเขาด้วย และสิ่งหนึ่งที่เขายืนยันชัดเจนก็คือ จะไม่กลับไปที่ Twitch อีกแล้ว

ซึ่งในเวลานี้ Doc และทีมงานกำลังวุ่นวายอยู่กับการเตรียมตัวเพื่อกลับมาอยู่ ซึ่งมีหลายประเด็นที่น่าสนใจจากบทสัมภาษณ์ฉบับนี้ด้วย เช่นเขาเองก็ให้ความสนใจและเปิดโอกาสถ้าหากทาง Marvel Studios จะดึงตัวเขาไปร่วมแสดงหนังสักเรื่อง ส่วนเขาจะกลับมาเมื่อไหร่นั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top