BY KKMTC
11 Aug 21 10:30 am

Dr Disrespect กำลังเตรียมเปิดสตูดิโอเกมของตัวเอง

5 Views

PC Gamer รายงานค้นพบว่าสตรีมเมอร์ชื่อดัง Guy Beahm หรือรู้จักกันนาม “Dr Disrespect” กำลังมีแผนเปิดสตูดิโอเกมเป็นของตัวเอง

ในเว็บไซต์ Champion’s Club ระบุว่า Dr Disrespect ได้จับมือร่วมกับ BoomTV เพื่อก่อตั้งสตูดิโอเกมของตัวเอง โดยมีเป้าหมายคือต้องการพัฒนาเกมที่มีต้นทุนระดับ AA ถึง AAA และทางสตูดิโอวางแผนที่จะสร้างความร่วมมือกับ “อินฟลูเอนเซอร์ระดับใหญ่โต” ที่ผ่านการคัดเลือก แล้วทำงานอย่างใกล้ชิดกับพวกเขา เพื่อเปิดตัวเกมในฝัน

ตอนนี้ สตูดิโอเกมของ Dr Disrespect ยังไม่มีชื่อบริษัทอย่างเป็นทางการ และกำลังมองหาพนักงานในตำแหน่ง “หัวหน้าสตูดิโอเกม” เพื่อรับผิดชอบในด้านการบริหารจัดการภายในบริษัท และผลิตเกมเพื่อลงแพลตฟอร์ม Epic Games Store, Steam และเกมคอนโซล

แม้ Dr Disrespect เป็นสตรีมเมอร์ที่มีชื่อเสียง และเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์โด่งดังในโลกอินเทอร์เน็ต แต่ในอดีต เขาเคยเป็นนักออกแบบด่านให้กับเกมตระกูล Call of Duty ของค่าย Activision เพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่สักวันหนึ่ง เขาจะสนใจสร้างบริษัทเกมของตัวเองขึ้นมาเอง

เนื่องจากสตูดิโอเกมของ Dr Disrespect ยังไม่มีการก่อตั้งอย่างเป็นทางการ จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าผลงานเกมใหม่ของค่ายดังกล่าวจะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top