BY TheStarrySky
3 Feb 20 10:57 am

Dota Underlords เตรียมการ “อัปเดตครั้งใหญ่” พร้อมออกจาก Early Access 25 ก.พ.

4 Views

ในที่สุด Dota Underlords ตัวแทนเกมแนว Auto Battler จากค่าย Valve ก็พร้อมออกจากช่วง Early Access ปลายเดือน ก.พ. นี้ พร้อมการมาถึงของ Underlords คนสุดท้าย และการอัพเดตตัวเกมอีกหลายส่วน

จากประกาศที่หน้าเว็ปไซต์หลักของเกมระบุว่า Dota Underlord นั้นพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อันจะเป็นการเริ่มต้น Season 1 อย่างแท้จริงของเกม และใน Patch note ล่าสุด ก็ได้เผยรายละเอียดของ Underlords คนสุดท้ายนาม Enno ที่ได้ปรากฏตัวให้มาแล้วตั้งแต่ช่วงที่เกมเปิดตัวใหม่ ๆ และ Underlords สามคนที่เหลือนั้นก็ได้อัปเดตสู่เกมไปแล้วก่อนหน้านี้

โดยที่ Enno จะเป็น Underlords ตัวเล็กที่มีร่างกายเป็นขนปุกปุย ซ่อนตัวอยู่ใต้หน้ากากกระดูก ใช้ยาพิษเป็นอาวุธและมีความคล่องตัวที่เป็นเลิศ ซึ่งเขาก็น่าจะมาเสริมในทีมสำหรับโจมตีระยะไกล หรือไม่ก็ใช้สำหรับเสริมทีมที่ขาดความสามารถในการโจมตี (เช่นทีมสาย Warrior) ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อเข้าเกมมาแล้ว Skill ของเขาจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอีกหรือไม่

Underlords : Enno

สำหรับ Dota Underlords นั้น ถือเป็นที่มาไกลจากวันแรกที่เปิดตัวอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ ครั้งที่ผ่านมา ล้วนได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ที่ดีและไม่ดีในระดับใกล้เคียงกัน แต่มันก็ทำให้ Underlords เป็นเกม Auto Battler ที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์ และเสน่ห์ตามแบบของ Valve อย่างที่เคยทำได้ใน Dota 2

ในส่วนอื่น ๆ ก็จะเป็นการปรับ balance ทั้งในส่วน Hero และ Item ตามปรกติ การอัปเดตทั้งนี้ก็จะมาพร้อมกันในวันที่ 25 ก.พ. ซึ่งก็ต้องคอยดูกันว่า ผลงานชิ้นโบว์แดงของ Valve รอบนี้จะถูกใจเหล่าสาวกกันหรือไม่

Source : pcgamesn.com

Pathiphan Tepinta

Back to top