BY TheStarrySky
14 Jun 19 12:51 pm

“Dota Underlords” เปิดให้ Download เเล้วสำหรับผู้ถือ Battle Pass

14 Views

“Dota Underlords” โหมด Auto Chess ของเเท้จาก Valve เปิดให้ Download ผ่าน Dota 2 เฉพาะผู้ที่ถือ Ti9 Battle Pass เท่านั้น โดยจะเปิดให้ทดสอบทั้งบน PC เเละ Mobile ในอีกไม่ช้า

โดยตัวเกมจะยังคงลักษณะของ Auto Chess ไว้เเทบทั้งหมด เเต่จะมี Hero ใหม่, Item ใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย เเละระบบภายในเกมถือว่าเปลี่ยนไปพอสมควร โดยเฉพาะระบบ item ที่ลดการ RGN (สุ่ม) ลง ทำให้ผู้เล่นได้ใช้ความสามารถของตนมากขึ้น

ตามประกาศของ Valve ในการเปิดตัว Dota Underlords ครั้งนี้ Valve ได้เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำการทดสอบตัวเกมไปเเล้วในหมู่เพื่อน ๆ เเละครอบครัวของพวกเขา เเละในคราวนี้ก็เป็นคิวของผู้ที่ถือ Battle Pass ทุกคน

สามารถ Download ได้ภายใน Dashboard ของ Dota 2 (ภาพจาก Mikasa_Th)

สำหรับการ Open Beta ก็จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า เเละพวกเขาก็กำลังพยามเร่งมือกันอย่างเต็มที่เช่นกัน สำหรับ Dota Underlords ที่เปิดตัวมาก็จะมีโหมดต่าง ๆ ให้เล่นดังนี้

  • Online กับผู้เล่นอื่นๆ 7 คน เป็นโหมดมาตรฐานของ Auto Chess ทั่วไป
  • Offline เพื่อฝึกซ้อมกับทีมของตัวเอง มีตั้งเเต่ระดับง่ายถึงยากมาก
  • Party เล่นกับเพื่อนๆ โดยจะเล่นกับ Bot หรือ Player คนอื่นๆ ก็ได้

โดยผู้ถือ Battle Pass สามารถ Download ตัวเกมได้ภายใน Dota 2 ที่บริเวญ Dashboard เเละการเปิด Open Beta จะตามมาในไม่ช้า ทั้งใน Steam (Windows, Mac, Linux) เเละใน Android, iOS ซึ่งก็จะมาพร้อมกับระบบต่างๆ เช่น

  • Ranked Match
  • Cross-play ระหว่างระบบปฏิบัติการ/อุปกรณ์ต่าง ๆ
  • การถ่ายโอนข้อมูลระหว่างระบบปฏิบัติการ/อุปกรณ์ต่าง ๆ

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมยังถือว่าอยู่ในขั้นพัฒนา ภาพที่เห็นตอนนี้จึงยังไม่ใช่ตัวเกมที่เสร็จสมบูรณ์ดี ดังนั้นจึงขอให้เเฟน ๆ ทุกคนช่วยกันรายงานปัญหา เเละให้คำเเนะนำต่างๆ เเก่ผู้พัฒนา เพื่อนำไปปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้นต่อไปใน “Season One” ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ทั้งนี้ ขอเชิญรับชมการรีวิวของ Mikasa_Th ยอดโปร Dota 2 ชาวไทยกันก่อนได้เลย

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ สำหรับทั้ง Valve เเละเเฟนๆ Dota 2 ทุกคน ที่เกมก็ได้มีเพื่อนร่วมชื่อที่ดูจะประสบความสำเร็จได้อย่างดงามอีกครั้ง หลังจากความล้มเหวลโดยสิ้นเชิงที่เจอใน Artifact

สำหรับใครที่สนใจทดสอบ Dota Underlords ตัวนี้ก่อน ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อ Ti9 Battle Pass ที่หน้าร้านค้าของ Dota 2 โดยตรง โดยสามารถกดซื้อที่หน้านั้น หรือจะเข้าไปซื้อในเกมก็ได้เช่นกัน เเละตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีในอีกไม่ช้าในทุกระบบเร็ว ๆ นี้ในทุก ๆ ระบบ ใครที่กำลังรอเล่นอยู่ ก็เตรียมพื้นที่ Download ไว้ได้เลย 😀

Source : blog.dota2.com, Mikasa_Th

Pathiphan Tepinta

Back to top