BY TheStarrySky
21 Jun 19 11:09 am

Dota Underlords เปิดให้บริการเเล้วทั้งใน Android เเละ iOS

16 Views

Dota Underlord ตัวเเทนจากค่าย Valve สู่สนามต่อสู้ใหม่ “Auto Chess” ในตอนนี้ก็พร้อมให้ทุกคนเข้าไปร่วมสนุกเเล้ว พร้อมกันทั้งใน Android เเละ iOS ตามที่คาดการณ์ไว้ ถือว่าเร็วกว่าที่ Valve ได้ประกาศไว้เป็นอย่างมาก

ตัวเกมมีน้ำหนักรวมหลังจากติดตั้งที่ราว ๆ 500 mb เเละสามารถ Link กับ ID ที่อยู่บน Steam ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม, ตัวเกมยังอยู่ในขั้น Beta จึงยังคงมี bug อยู่หลายจุด เเละมักหลุดออกจากเกมอยู่บ่อย ๆ ในมือถือบางรุ่น

โดยตัวเกมจะยังคงเหมือนกัน Auto Chess ทั้งเเบบที่เป็น Mod ของ Dota 2 เเละเเบบของ Drodo Studio ที่อยู่บนมือถือเช่นกัน ต่างกันที่ Dota Underlord จะมี Gameplay ที่ค่อนข้างง่ายกว่าตัวต้นฉบับ เนื่องจากระบบ item ที่เปลี่ยนไปเป็นการเลือก (จากที่เกมสุ่มให้ 3-4 ตัวเลือก) เเทนที่การสุ่มอย่างสมบูรณ์อย่างที่เคยเป็น และนอกจาก item เเล้วจะยังมี Buff ต่าง ๆ ที่จะทำให้เกมมีทิศทางที่น่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับผู้ที่อยากเล่นใน PC ก็สามารถ Download ได้ผ่านทาง Steam โดยจะได้รับ Key จากการซื้อ Dota 2 Battle Pass หรือจะขอมาจากที่อื่นก็ได้ ตามวิธีด้านล่างนี้

สำหรับใครที่สนใจ Dota Underloard ตัวนี้ เเต่ยังใหม่กับเกมในรูปเเบบ “Auto Chess” อยู่ เเละไม่รู้จะเริ่มยังไงดี เราก็ได้ทำไกด์สอนทั้งวิธีการเล่น เเละการ Download ตัวเกม “Auto Chess Mobile” ไว้ให้เเล้ว โดยสามารถกดได้ที่รูปด้านล่างนี้ได้เลย 😀

Pathiphan Tepinta

Back to top