BY TheStarrySky
13 May 19 2:28 pm

Dota 2 Battle Pass TI 2019 ขายดีเกินคาด ยอดเงินรางวัลทะลุ 10 ล้านเหรียญฯ เเล้ว

8 Views

การมาถึงของ “The International 2019 Battle Pass”  เชื่อว่ามันได้ทำให้เเฟน ๆ Dota 2 ทั้งหลายเเละผู้พัฒนาที่ก็ต่างยิ้มเเก้มปริไปตาม ๆ กันอย่างเเน่นอน เมื่อทางฝั่งผู้เล่นก็ได้รับ Item ต่าง ๆ มากมายในราคาสุดคุ้ม เเละอีกฝั่งหนึ่งก็นั่งมองตัวเลขรายได้เเละเงินรางวัลที่ถูกเเบ่งไปให้การเเข่งนี้ด้วยความชื่นใจ

เเละดูเหมือนว่าทางฝั่งผู้พัฒนาอย่าง Valve เองก็คงจะไม่คิดว่าเรื่องต่อไปนี้จะเกิดขึ้นได้ เพราะตอนนี้ Dota 2 Battle Pass TI 2019 ได้กลายเป็นหนึ่งใน Season Pass ที่ขายดีที่สุดไปเรียบร้อยเเล้ว หลังจากที่เปิดขายไปได้เพียงไม่กี่วัน

สื่อหลายสำนักที่มีการเก็บข้อมูลในเชิงลึกในตอนนี้ต่างก็พร้อมใจกันยืนยันว่า Season Pass ของ Dota 2 รอบนี้คือประวัติการของเเท้ ด้วยการเป็น Pass ที่มีอัตราการซื้อในช่วงเเรกสูงที่สุด โดยทำยอดรวมเงินรางวัลสำหรับงาน TI 2019 ไปได้เเล้วกว่า 7.3 ล้านเหรียญสหรัฐ โดนใช้เวลาเเค่ 24 ชม. เเรกทำนั้น

Axe Unleashed หนึ่งในของรางวัลประจำ Pass นี้

โดยตัวเลขนี้เกิดมาจาก 25% ของเงินที่เราใช้ซื้อ Season Pass ตัวนี้ไป ซึ่งถูกหักมาเข้ากองกลาง กลายมาเป็นเงินรางวัลจำนวนมหาศาลในเเต่ละปีของงาน สิ่งนี้ทำให้ Dota 2 ได้รับตำเเหน่งเป็นเกมที่มีเงินรางวัลการเเข่งสูงที่สุดในโลกเกมปัจจุบันตาตลอด ซึ่งมากกว่าคู่เเข่งอย่าง LoL อยู่พอสมควร

โดยตัว “TI 2019 Battle Pass” ตัวนี้ เปิดขายใน 3 ราคา ได้เเก่ 9.99, 29.35 เเละ 44.99 เหรียญฯ หรือก็คือ 315, 925 เเละ 1419 บาทตามลำดับ ดังนั้นราคาของ Battle Pass ตัวนี้ก็ตามความจริงก็คือ 315 บาท หรือประมาณ 10 เหรียญฯ เท่านั้น ส่วนรูปเเบบที่เเพงกว่าก็จะต่างกันเเค่มี Battle Point สำหรับ Up Level ไปด้วนล่วงหน้าให้มาด้วยเท่านั้น ส่วนของรางวัลภายในเกมอื่น ๆ ก็ได้เหมือนกันทุกประการ

เเละในตอนนี้ ยอดเงินรางวัลรวมก็ได้พุ่งทะลุ 10 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นยอดเงินรางวัลที่เร็วกว่า TI ปีอื่น ๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งใน TI ปีทีเเล้วได้ยอด Prize Pool อยูที่ 25,532,177 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 800 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อ หรือดูรายละเอียดได้ที่หน้าร้านค้าของ Dota 2 โดยตรงได้ทันทีที่นี่ <<<

Source : .pcgamesn.com, estnn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top