BY Aisoon Srikum
27 Oct 21 12:34 pm

DOOM Eternal อัปเดตใหม่จัดเต็ม เพิ่ม Horde Mode และ Battle Mode ฉบับยกเครื่อง 2.0

7 Views

ถึงเวลาที่โหมดที่แฟน ๆ ชาว DOOM เรียกร้องกันมากที่สุดแล้ว สำหรับ Horde Mode รวมไปถึงการยกเครื่องระบบเดิม และอัปเดตใหม่ชุดใหญ่จัดเต็มสำหรับ DOOM Eternal

ในการอัปเดตเวอร์ชั่น 6.66 นี้ เปิดตัวด้วยโหมดที่ทุกคนรอคอยกันมาอย่างยาวนานอย่าง Horde Mode ที่ไม่ใช่แค่การลงไปสาดกระสุนใส่เหล่าปีศาจธรรมดา ๆ แต่จะแบ่งออกเป็น 3 ภารกิจ และแบ่งเป็น 5 รอบอีกที โดยแต่ละรอบจะมีโบนัสพิเศษให้เราได้เลือกใช้ รวมไปถึงรอบโบนัสที่เราต้องกำจัดฝูงมอนสเตอร์ให้ได้ไวที่สุด

เราอาจจะเริ่มด้วยของและอาวุธเริ่มต้น จากนั้นค่อย ๆ เลือกการอัปเกรดจนคุณกลายเป็น DOOM Slayer เต็มรูปแบบ แต่ถ้าพลาดตาย การเล่นรอบนั้น ๆ ก็จะจบลง และนอกจาก Horde Mode แล้ว ยังทำการปรับปรุงระบบ Battle Mode 2.0 โดยเพิ่มแผนที่ใหม่ และฝั่ง Demon ที่มีมอนสเตอร์ตัวใหม่ให้เลือกเล่นคือ Dreadnight และใส่ระบบ Matchmaking และเกมจัดอันดับเข้ามา

ปิดท้ายด้วยด่าน Master Level เข้ามาอีกสองด่านคือ The World Spear และ Mars Core ให้ไปลุยกันอย่างดุเดือดสาสมใจการรอคอย และทั้งหมดนี้เป็นการอัปเดตฟรีที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับโดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเลย

ใครกระหายการถล่มฝูงปีศาจให้จมดิน ก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมกลับไปเล่นกันได้แล้ววันนี้ ส่วนใครยังไม่มีตัวเกมก็หามาเล่นกันได้บน PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top