BY StolenHeart
28 Jul 19 12:49 pm

DOOM Eternal จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นรู้จัก DOOM Slayer มากขึ้นกว่าเดิม

6 Views

เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ผู้เล่น DOOM หลายคนสงสัยมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้นก็คือเรื่องราวปูมหลังของ DOOM Guy หรือ DOOM Slayer ที่เป็นตัวเอกของเกม ว่าในช่วงเวลาที่เขาไม่ได้ออกล่าเหล่าปีศาจจากนรกนั้น เขาทำอะไรบ้าง หรือต้นกำเนิดความแกร่งกล้าของเขานั้นมาจากไหน ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้คาดว่าจะมีโอกาสเปิดเผยใน DOOM Eternal ด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก  Marty Stratton Executibe Producer กับ Hugo Martin Creative Director ของเกมเป็นผู้ยืนยันในเรื่องนี้ในงาน Quake Con 2019 ที่ผ่านมา กับคำถามที่ว่า เราจะได้เห็นอิริยาบถอื่น ๆ ของ DOOM Slayer นอกเหนือไปจากการตามล่าล้างปีศาจหรือไม่ ซึ่งก็มีการอธิบายในเรื่องนี้เอาไว้แล้ว

“ปกติเราจะเห็นเขาฉีกเหล่าปีศาจออกเป็นชิ้น ๆ นะครับ” คุณ Martin กล่าว “จริง ๆ มันก็ตลกดีนะครับ เพราะเราเคยพูดกันอยู่ว่า หมอนี่ได้ยกเวทบ้างหรือเปล่า?”

“ผมนี่แบบ ไม่.. เขาไม่ใช่อ่ะ ไม่ใช่แบบ เฮ้ย พวก.. นายยกเวทมั๊ย อะไรประมาณนี้อ่ะครับ”

Doomและพอพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นอิริยาบถอื่น ๆ ของเขาในเกมหรือไม่นั้น เราก็พบคำตอบว่า เราอาจจะได้เห็น DOOM Slayer ทำกิจกรรมอื่น ๆ ในเกมเพิ่มเติมด้วย ซึ่งก็หมายถึงระบบ Hub ที่เป็นเสมือนฐานทัพในเกมภาคนี้นั่นเอง

“คุณจะได้เห็นว่าใน Hub นั้น DOOM Slayer ทำอะไรบ้างในช่วงเวลาว่าง” Martin กล่าว “หรือถ้าคุณสนใจ คุณน่าจะได้รู้ว่านอกจากในเวลาว่างของเขาแล้วนั้น เขายังทำอะไรอีกบ้าง เพื่อจะได้เรียนรู้นิสัยใจคอของเขาเพิ่มขึ้นด้วยครับ”

สรุปง่าย ๆ คือเราอาจจะมีโอกาสได้เห็นอิริยาบถอื่น ๆ ของ DOOM Slayer ค่อนข้างแน่นอน แต่จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอดูตอนเกมออกกันอีกครั้งหนึ่งครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top