BY StolenHeart
9 Mar 20 10:00 pm

DOOM Eternal จะรันบนเครื่องคอนโซลที่ 60 FPS ยกเว้น Nintendo Switch ที่รันได้ 30 FPS

4 Views

สำหรับชาว PC ที่กำลังรอคอยการมาของเกมเดินหน้ายิงสุดเดือดอย่าง DOOM Eternal กันอยู่คงไม่ค่อยวิตกกังวลมากนักเกี่ยวกับเรื่องของเฟรมเรท เพราะเชื่อว่าหลายคนที่เครื่องมากพอน่าจะรันเกมนี้ไปได้เกิน 60 FPS อยู่แล้ว ส่วนบนเครื่องคอนโซลก็ได้รับการยืนยันจากทีมงานผู้สร้างแล้วว่าจะรันได้ถึง 60 FPS แน่นอน

Billy Khan หัวหน้าฝ่าย Engineer Programmer ของ id Software ได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวนี้ด้วยตัวเองทาง Twitter ว่า DOOM Eternal นั้นจะสามารถรันบนเครื่องคอนโซลอย่าง PS4, PS4 Pro, Xbox One, Xbox One S และ Xbox One X ได้ที่ 60 FPS แน่นอน ส่วนบน Nintendo Switch นั้นทางทีมงานเคยยืนยันไปแล้วเมื่อปี 2018 ว่าตัวเกมจะรันที่ 30 FPS ซึ่งเป็นความเร็วของเกมที่เท่ากับในภาค 2016 ที่เคยออกวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้

ถือเป็นข่าวดีสำหรับชาวคอนโซลที่กลัวว่า DOOM Eternal นั้นจะรันได้ไม่ลื่นไหลจนประสบการณ์ในการเล่นสะดุดลง เมื่อทางทีมงานฝ่ายเทคนิคยืนยันมาเองแบบนี้ก็น่าจะสบายใจกันขึ้นมาอย่างแน่นอนครับ

DOOM Eternal วางจำหน่ายในวันที่ 21 มีนาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ส่วนบน Nintendo Switch ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายในตอนนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top