BY Nuttawut Apiratwarakul
26 Nov 15 2:58 pm

DLC ใหม่ของ Dying Light ใหญ่จนต้องขึ้นราคา

1 Views

The Following ตัวเสริมใหม่ล่าสุดของเกม Dying Light พัฒนาจนมีขนาดใหญ่จนทีมงานต้องขึ้นราคา แต่ไม่ต้องห่วงข่าวดียังมี

1438180129-dying-light-the-following-2

Techland ผู้สร้างเกม Dying Light ออกมาประกาศขอขึ้นราคาตัวเสริม DLC ของเกมในชื่อ The Following หลังค้นพบว่าตัวเสริมที่พวกเขาพัฒนากันอยู่นั้นมีเนื้อหาและขนาดใหญ่เกินกว่าที่คาดคิดไปมาก

โดยทางทีม Techland ยืนยันว่าเนื้อหาใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาใน DLC ตัวนั้นมีจำนวนและขนาดใหญ่มากจนมันสามารถเป็นเกมเต็มแยกออกมาได้เลยทีเดียวทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจขึ้นราคาการขาย DLC ตัวนี้

ราคาเดิมของตัว DLC แบบเดี่ยวนั้นถูกวางไว้ที่  £9.99 หรือ 14.99 เหรียญ และถูกขึ้นมาเป็น £15.99 ในราคาใหม่หรือแพงขึ้นมาถึง 300 กว่าบาทในราคาของเมืองนอก ส่วนตัว Season Pass ก็ถูกขึ้นราคาโดยราคาใหม่ในเมืองนอกจะอยู่ที่ราวๆ 1300 บาท  ขึ้นมาจากราคาเดิม 870 บาท โดยราคาทั้งหมดนั้นเป็นราคาของ Store ในอังกฤษและจากหน้าเว็บหลักของ Techland ส่วนราคาตัว Season Pass ในไทย ณ ปัจจุบันนั้นอยู่ที่ 599 บาท

ข่าวดีก็คือ Techland จะวางขาย Season Pass ซึ่งรวมตัวเสริม The Following ไว้ด้วยในราคาเดิมต่อไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคม นี้ ส่วนใครที่มี Season Pass ของเกมอยู่แล้วก็ไม่ต้องกังวลคุณจะได้รับตัวเสริมนี้เหมือนเดิม

สรุปได้ว่าใครที่ยังไม่มี Season Pass ของเกม Dying Light และวางแผนไว้ว่าจะซื้อ ก็ขอให้รีบเก็บเงิน เพราะหากไม่มีอะไรผิดพลาดราคาของตัว Season Pass ในไทยก็น่าจะถูกขึ้นราคาด้วยเช่นกันหลังวันที่ 9 ธันวาคม นี้ครับ

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top