BY StolenHeart
3 Jul 19 10:14 am

DLC เสริมของ Cuphead ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นปี 2020 แล้ว

1 Views

Cuphead ถืเป็นเกมอินดี้ที่สร้างกระแสได้อย่างมากในปี 2018 ทั้งคำวิจารณืจากสื่อและผู้เล่นในทางบวก รวมไปถึงยอดขายที่น่าพอใจ และนั่นก็ทำให้ทางผู้สร้างพัฒนา DLC ส่วนเสริมของเกมในชื่อว่า The Delicious Last Course ออกมาสนุกกันต่อ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะต้องรอกันไปอีกนิดหน่อย เมื่อทางทีมสร้างยืนยันแล้วว่าตัว DLC นั้นจะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นในปี 2020 แล้ว

โดยทาง MDHR ผู้สร้างเกม Cuphead ได้อัพเดตเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Xbox.com ของทาง Microsoft เกี่ยวกับความคืบหน้าของการพัฒนา DLC ตัวใหม่ The Delicious Last Course ว่ามีเหตุที่ทำให้ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้า เพราะพวกเขาต้องการให้ตัวเกมไปถึงมาตราฐานที่วางเอาไว้ค่อนข้างสูงของพวกเขา และคาดหวังให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ จึงตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายเกมออกไปก่อน

“พวกเราต้องการให้แน่ใจอย่างที่สุดว่าการผจญภัยครั้งใหม่ของ Cuphead นั้นจะเต็มไปด้วยเรื่องราวชวนประหลาดใจ และจุดประกายผู้เล่น นอกจากนั้นการพัฒนาตัวเกมหลักยังสอนเราถึงความสำคัญในการพัฒนาเกมที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของทีมงานอีกด้วย”

ซึ่งใน DLC The Delicious Last Course นี้จะมีทั้งตัวละครใหม่อย่าง Ms. Chalice ที่มีความสามารถใหม่ให้ได้ลองเล่น ฉากใหม่ อาวุธใหม่ และเหล่าบอสที่น่าตื่นตาตื่นใจในสไตล์อนิเมชั่นยุคเก่าเช่นเดิม 

สำหรับคนที่รอส่วนเสริมตัวนี้กันอยู่ก็คงต้องรอกันไปอีกสักพักใหญ่ ๆ ครับ โดยตอนนี้ตัวเกม Cuphead นั้นวางจำหน่ายแล้วบนระบบ PC, Xbox One และ Nintendo Switch ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top