BY Nuttawut Apiratwarakul
19 Nov 13 2:53 pm

เผยแล้วรายละเอียด DLC ทั้งสองของ Battlefield 4

15 Views

DICE ได้ปล่อยข้อมูลของ Second Assault และ China Rising  ตัวเสริมทั้งสองตัวของเกม Battlefield 4 ออกมาแล้ว มีอะไรใหม่บ้างไปชมกันเลย

bf4 china rising

ตัวเสริมทั้งสองอย่าง Second Assault และ China Rising  จะทำการเพิ่มแผนที่และโหมดใหม่  รวมไปถึงอาวุธและยานพาหนะ ไปชมกันเลยว่างานนี้มีอะไรถูกใส่เข้ามาบ้าง

 

Second Assault

– แผนที่เก่าจาก Battlefield 3 กลับมาให้เล่นกันในรูปแบบใหม่โดยใส่ระบบ Levolution เข้าไป โดยทั้งสี่แผนที่นั้นได้แก่  Operation Metro 2014, Caspian Border 2014, Gulf of Oman 2014  และ Operation Firestorm 2014

– อาวุธใหม่ 5 ชนิด (คาดว่าน่าจะเป็นปืนเก่าจากภาค 3 แบบปรับปรุงใหม่)

– เพิ่มรถ Dune Buggy

– assignments ใหม่ 10 อันให้ปลดล็อค

– เพิ่มโหมดใหม่ Capture The Flag  ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งจาก Battlefield 3: End Game

 

China Rising

– แผนที่ใหม่เอี่ยม 4 แผนที่ ซึ่งเป็นการสู้รบในพื้นที่ต่างๆของจีน  ได้แก่ด่าน Silk Road, Altai Range, Guilin Peaks และ Dragon Pass

– อาวุธใหม่ 5 ชนิด

– ยานพาหนะใหม่สองอย่าง Bomber และมอเตอร์ไซค์ Dirt Bike

– อุปกรณ์ใหม่สองอย่าง Unmanned Combat Aerial Vehicle (UCAV) สำหรับ Class Support และ Small Unmanned Aerial Vehicle (SUAV) สำหรับ Recon

– assignments ใหม่ 10 อันให้ปลดล็อค

– โหมด Air Superiority ซึ่งเป็นการสู้รบกันของเหล่าเครื่องบินโดยเฉพาะกลับมาอีกครั้งในตัวเสริมนี้

 

ส่วนเสริมทั้งสองตัวจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นก่อนเป็นเวลาสองสัปดาห์สำหรับเกมเมอร์ซึ่งเป็นเจ้าของ Battlefield 4 Premium   ส่วนตัวเสริม China Rising นั้นถูกแถมให้กับผู้ที่สั่งจอง BF4 ล่วงหน้า  โดยตัวเสริม China Rising นั้นมีกำหนดการอยู่ในวันที่  3 ธันวาคม นี้ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top