BY StolenHeart
30 Mar 20 9:39 pm

Djeeta พร้อมลุยศึก Granblue Fantasy Versus เตรียมเปิดให้เล่น 7 เมษายนนี้

6 Views

เผลอหลุดตัวอย่างตัวใหม่ออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจร่วมหนึ่งวันเต็ม ๆ สำหรับตัวละครใหม่จากเกม Granblue Fantasy Versus ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของตัวเอกฝ่ายหญิงของเกมอย่าง Djeeta ที่หลายคนรอคอยอยู่นั่นเอง

โดยเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นคลิปตัวอย่างในช่อง YouTube ของ グランブルーファンタジー公式チャンネル ที่ถูก Unlisted เอาไว้ และนั่นก็เป็นคลิปตัวอย่างของตัวละครใหม่ Djeeta ในเกม Granblue Fantasy Versus ก่อนที่จะถูกลบไป และนำมาโพสต์ใหม่ในภายหลัง

Djeeta เป็นตัวละครหลักของเกม Granblue Fantasy ที่ผู้เล่นสามารถเลือกว่าจะเล่นเป็นเธอหรือ Gran ในฐานะ “ดันโจ” หรือกัปตันเรือ Grandcypher ปกป้อง Lyria และออกผจญภัยตามหาความลับของพ่อ ซึ่งภาพลักษณ์ของเธอนั้นจะดูทรงพลังและเก่งกาจกว่า Gran ที่เป็นตัวเอกชายอยู่หลายขุม จนเหล่าผู้เล่นเกมต่างนำมาเปรียบเทียบอยู่บ่อยครั้ง

ท่าโจมตีของ Djeeta จะมีความคล้ายคลึงกับ Gran อยู่หลายท่า เช่น Reginleiv ปล่อยพลัง หรือดาบเสย แต่เธอก็มีท่าใหม่ที่ไม่เหมือน Gran โดยเฉพาะท่า Reginleiv: Zenith ที่ผู้เล่นต้องกดท่าโจมตีต่อเนื่องเพื่อต่อคอมโบให้จบด้วยตัวเอง เหมือนกับท่า Deadly Rave ของ Geese ในเกม Fatal Fury ที่เหล่าผู้เล่นเกมต่อสู้รู้จักกันดีนั่นเอง

Djeeta จะเปิดให้เล่นในวันที่ 7 เมษายนนี้ในฐานะตัวละคร DLC ผู้ซื้อ Character Pass จะสามารถเลือกเล่นเธอได้ในวันเวลาดังกล่าว พร้อมกับ Soriz ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ และสำหรับผู้เล่นบนระบบ PS4 จะได้รับ Code พิเศษเป็นชุดสำหรับ Gran และ Djeeta ให้ใช้ในเกม Granblue Fantasy ด้วยครับ

Gramblue Fantasy Versus วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4 และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top