BY Zreast
3 Jan 24 12:26 am

Disney เผยว่า “Star Wars Outlaws” เตรียมวางขายปลายปีนี้

100 Views

แม้ว่า Ubisoft จะยังไม่ได้ประกาศยืนยัน แต่ล่าสุดทางฝั่ง Disney ก็เปิดเผยมาแล้วแบบเงียบ ๆ ผ่านเว็บไซต์ Disney Parks ว่า “Star Wars Outlaws” จะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

“Star Wars Outlaws, เกม Star Wars แบบ Open World มีกำหนดวางจำหน่ายปลายปีนี้”

Thomas Smith, ตัวแทนของ Disney Parks ระบุไว้ในโพสต์

“เกมนี้จะให้คุณสำรวจดวงดาวอันหลากหลายทั่วทั้งแกแล็กซี, ทั้งดาวไอคอนิกและดาวใหม่ ๆ ซึ่งคุณจะได้เสี่ยงอันตรายไปกับ Kay Vess, จอมโฉดผู้ไขว่คว้าหาอิสระและการเริ่มต้นชีวิตใหม่, ร่วมกับเพื่อนของเธออย่าง Nix ซึ่งถ้าคุณพร้อมที่จะเสี่ยง แกแล็กซีนี้ก็เต็มไปด้วยโอกาส”

Star Wars Outlaws เป็นเกมใหม่จากทีมงาน Massive Entertainment ที่สร้างชื่อจากเกม Tom Clancy’s The Division ทั้ง 2 ภาค โดยสำหรับ Star Wars เวอร์ชันนี้ เป็นเรื่องราวระหว่างหนังภาค 5 (The Empire Strikes Back) กับภาค 6 (Return of the Jedi) ซึ่งทีมงานตั้งเป้าให้เป็นเกม Open World ที่มีสเกลระดับพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไป แลกมากับคอนเทนต์ที่อัดแน่น อย่างที่เราได้เห็นกันไปแล้วกับเกมเพลย์โฉมแรก ที่มีทั้งฉากแอ็กชันบนพื้นดิน, ลอบเร้น, ขี่สปีดเดอร์ ไปจนถึงการขับยานอวกาศเลยทีเดียว

Star Wars Outlaws จะลงให้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ซึ่งถ้ามีตัวอย่างใหม่ ๆ หรือมีประกาศกำหนดวันขายที่ชัดเจนออกมาแล้ว เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top