BY StolenHeart
12 Apr 19 1:48 pm

Disney+ บริการชมภาพยนตร์แบบ Streaming เตรียมเปิดให้บริการปลายปีนี้

3 Views

หลังจากที่ถูกพูดถึงกันมาอย่างหนาหูว่า ทาง Disney ค่ายหนังและการ์ตูนชื่อดังเตรียมเปิดตัวระบบการให้บริการชมภาพยนตร์แบบ Streaming ทางออนไลน์เป็นของตัวเองในไม่ช้านี้ ล่าสุดข่าวนี้ก็ได้กลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว กับบริการรูปแบบใหม่จาก Disney ในชื่อว่า Disney+ ที่จะเปิดให้บริการในปลายปีนี้

โดยทาง Disney ได้ประกาศเปิดตัว Disney+ บริการ Streaming สำหรับรับชมภาพยนตร์ในเครือแบบออนไลน์แล้วอย่างเป็นทางการผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของตน ซึ่งจะมีภาพยนตร์ของทาง Disney ให้เลือกชมแบบ On Demand หรือเลือกชมได้ทันทีทั้งเก่าและใหม่ รวมไปถึงซีรีส์และสารคดีต่าง ๆ ที่อยู่ในเครือของ Disney ทั้งหมดได้ทันที

โดยทาง Disney จะเริ่มให้บริการ Disney+ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่ราคาเดือนละ $6.99 หรือประมาณเดือนละ 210 บาทไทย สามารถรับชมได้ทั้งบนโทรทัศน์ เว็บไซต์ หรือบนโทรศัพท์มือถือ และจะมีการให้บริการรับชมผ่านทางเครื่องเกมคอนโซลอย่าง PS4 และ Xbox One รวมไปถึงแพลตฟอร์อื่น ๆ ในอนาคตด้วย

เรียกว่าเป็นการเปิดตัวที่ผู้ให้บริการ Streaming ทั้งหลายต้องหนาวไปตาม ๆ กัน เพราะทาง Disney เองก็มีภาพยนตร์ดังในเครือของตัวเองอยู่มากมาย เช่นหนังและการ์ตูนในเครือ Star Wars และ Marvel รวมไปถึงรายการสารคดีอย่าง National Geographic ก็ด้วยเช่นกัน

ส่วนในบ้านเราจะมีการเปิดให้บริการหรือไม่ ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top