BY Zreast
11 May 21 12:33 am

Dirt 5 เตรียมอัปเดตครั้งใหญ่ เปิดให้เล่นได้แบบ Cross-platform พร้อมเนื้อหาอีกมากมายในเร็ว ๆ นี้

4 Views

ทีมงาน Codemasters ประกาศข่าวดีเอาใจแฟน ๆ Dirt 5 ว่าตัวเกมจะได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่เข้ามาภายในวันนี้ (11 พ.ค.) โดยเพิ่มระบบให้เล่นได้แบบ Cross-platform พร้อมเนื้อหาใหม่ ๆ อีกมากมาย

โดยสำหรับการ Cross-platform ผู้เล่นบน Xbox, PlayStation และ PC จะสามารถจับคู่หาห้องเจอกันได้แล้วแบบไร้รอยต่อ ทว่าสำหรับฝั่งของ Google Stadia จะต้องรอไปก่อน และอาจตามมาร่วมวงด้วยทีหลังในช่วงปลายปี

นอกจากนี้ จะมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ Red Bull เพิ่มเข้ามาด้วยในเกม ซึ่งจะพบได้กับรถ Audi S1 EKS RX Quattro, MINI John Cooper Work Buggy, Peugeot 3008 DKR Maxi, Volkswagen Race Touareg 3, Porsche 911 RGT และ the Peugeot 208 WRX รวมไปถึงว่าระบบ Playgrounds จะมีการเพิ่มไอเท็มใหม่เข้ามา และเพิ่มให้ได้เลือกสถานที่ในรัฐแอริโซนา, ประเทศแอฟริกาใต้, ประเทศอิตาลี ท่ามกลางสภาพอากาศต่าง ๆ ได้ตามใจชอบอีกด้วย

นับว่าเป็นอีกความเคลื่อนไหวหนึ่งที่น่ายินดีจากทางทีมงาน Codemasters หลังได้มาอยู่ภายใต้ชายคาของ EA โดยนอกเหนือจากเรื่องนี้แล้ว ล่าสุดก็เพิ่งจะมีการเปิดตัว F1 2021 ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเช่นกัน มีกำหนดวางจำหน่าย 17 กรกฎาคมนี้
ส่วน Dirt 5, ปัจจุบันวางจำหน่ายอยู่บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia และ PC

ที่มา : VG247

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top