BY StolenHeart
18 Jun 20 9:35 pm

DiRT 5 เตรียมวางจำหน่าย 9 ตุลาคม 2020 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC

1 Views

ไม่ต้องรอกันนานสำหรับวันวางจำหน่ายของเกมแข่งรถยอดนิยมอย่าง DiRT 5 ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และตอนนี้ทางทีมงานก็ได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายของเกมออกมาอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ทาง Codemaster ผู้พัฒนาเกมได้เผยรายละเอียดใหม่ของ DiRT 5 ไปเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยเน้นย้ำว่าในเกมภาคนี้จะมีการปรับปรุงในส่วนของระบบการเล่นที่พัฒนามาจากภาคก่อนของซีรีส์ ซึ่งสิ่งที่ปรับปรุงมากกว่าเดิมก็คือโหมด Career ที่ได้ตัวนักพากย์เสียงชื่อดังของวงการเกมอย่าง Nolan North และ Troy Baker มาร่วมงานในฐานะตัวละครหลักของโหมดนี้ด้วย

โดยใน Career Mode จะมีการแบ่งเนื้อหาออกเป็นห้าส่วน ผ่านมุมมองของตัวละครที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นในทางไหนก่อน เพื่อปลดล็อกเนื้อเรื่องใหม่ต่อไป ซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้ากับเหล่านักซิ่งมากฝีมือแบบตัวต่อตัว เพื่อตำแหน่งใน World Circuit

“โหมด Career ใน DiRT 5 จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับประสบการณ์ในทางเลือกที่พวกเขาต้องการ” Robert Karp ผู้กำกับเกมจาก Codemaster กล่าว “สิ่งที่ทั้ง Troy, Nolan และ Donut Media ทำออกมานั้นคือการสร้างชีวิตให้กับเกม ชวนให้ผู้เล่นรู้สึกอยากมีประสบการณ์ร่วมไปกับมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่พวกเขาสามารถพิชิต Challenge ที่ยากลำบากไปได้”

นอกจากรายละเอียดใหม่แล้ว ยังมีการยืนยันว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ส่วนบนเครื่อง Next-Gen อย่าง PS5 และ Xbox SX คาดว่าจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top