BY KKMTC
23 Aug 22 3:03 pm

DICE เผย Season 3 ของ Battlefield 2042 จะมีการปรับทหาร Specialists ให้คล้ายกับคลาสจากเกมภาคเก่ามากขึ้น

18 Views

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงาน DICE ได้มีการปล่อยวิดีโอคลิป Development Update เป็นการพูดคุยระหว่างนักพัฒนาเกม ในหัวข้อเกี่ยวกับเนื้อหา Season 2 กับ 3 สำหรับเกม Battlefield 2042 ซึ่งจะมีการอัปเดตในอนาคต

ทีมงาน DICE เผยว่าในช่วง Season 3 ของ Battlefield 2042 ตัวเกมจะมีการปรับปรุงแก่นเกมเพลย์ ด้วยการปรับเปลี่ยนทหาร Specialists ให้มีบทบาทคล้ายทหารในเกม BF ภาคเก่า หรืออธิบายอย่างง่ายที่สุด คือ Specialists จะมีความคล้ายกับระบบคลาสเหมือนภาคเก่าให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

โดย Specialists ทุกคนจะยังมีคุณสมบัติ Trait เหมือนเดิม ยกเว้นแต่อุปกรณ์ Gadget และของที่ขว้างได้ จะมีการจำกัดให้เฉพาะบางคลาสสามารถใช้งานได้เท่านั้น ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการอัปเดตอีกครั้งในอนาคต

Battlefield 2042

สำหรับเนื้อหา Season 2 ทีมงานเริ่มนำอาวุธจากโหมด Portal มาใช้เข้ากับโหมดเกมหลัก โดยอาวุธโหมด Portal ที่ปลดล็อกได้จาก Season 2 มีปืนไรเฟิลจู่โจม M16A3 กับปืนกลหนัก M60E4 LMG ซึ่งปืนทั้งสองกระบอกมาจากเกม Battlefield 3

นอกจากนี้ ใน Season 2 จะมีการอัปเดตดีไซน์แผนที่ Renewal กับ Orbital ใหม่ ให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายสามารถเข้ายิงปะทะกันเร็วขึ้น พร้อมเพิ่มที่กำบัง กับวัตถุสิ่งของตึกราวบ้านช่องที่สามารถพังทลายได้ รวมถึงเพิ่มแผนที่สนามรบใหม่ที่มีขนาดเล็ก เน้นการบุกโดยใช้ทหารราบเป็นหลัก

แม้เนื้อหา Season 1 ของ Battlefield 2042 ช่วยให้เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีขึ้น จากการปรับปรุง Quality-of-Life, แก้ไขบั๊ก กับเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ แต่แฟน ๆ เกมหลายคน ก็ยังคงคาดหวังว่าทีมงานจะสามารถแก้ไข BF 2042 ให้ดีขึ้นกว่านี้

Battlefield 2042 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top