BY Settasilp Poonbumphen
14 Oct 14 10:21 am

DICE เผย Hardline ไม่ได้จะมาแทนที่ Battlefield 4

3 Views

DICE บอกเอง Hardline ไม่ได้จะมาแทนที่ Battlefield 4 และแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะชื่นชอบมัน

Battlefield Hardline

Battlefield Hardline

DICE LA ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศวันนี้ว่าทางทีมมีแผนชัดเจนที่จะดูแลเกมและกลุ่มคนเล่นเกม Battlefield 4 ต่อไปถึงแม้เกม Battlefield Hardline ที่สร้างขึ้นโดย Visceral Games จะออกวางจำหน่ายแล้วก็ตาม  และเมื่อมาถึงคำถามเด็ดว่าทำไม Battlefield Hardline จึงเป็นจาก Theme ของการต่อสู้ในรูปแบบของกองทัพมาเป็นการไล่ล่าระหว่างตำรวจปะทะโจร  ทาง  DICE LA ก็ให้คำตอบที่น่าสนใจดังนี้ครับ

“ใช่ อันที่จริงผมว่านั่นแหละเป็นประเด็นที่สำคัญ เราต้องทำให้เกมของเราอย่าง Battlefield 4 ยังคงเดินหน้าต่อเคียงคู่ไปกับ Battlefield Hardline

Battlefield Hardline มันคือเกมใหม่ของตระกูล Battlefield  มันไม่ใช่การเข้ามาแทนที่เกมเดิม มันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง  ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบมัน เราหวังว่าคนส่วนใหญ่จะชอบมันแต่ไม่ใช่ทุกคนอย่างแน่นอน และอย่างไรก็ดี Battlefield ก็คือ Battlefield เราพร้อมที่จะสนับสนุนมันเหมือนเช่นเคย

ณ ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกได้จริงๆว่าวันเวลาใดที่เราจะยุติการให้การสนับสนุนกับทาง Battlefield 4 แต่ผมว่าเราน่าจะสนับสนุนเกมนั้นต่อไปถ้าตราบใดที่ยังมีคนเล่นอยู่”

– David Sirland ผู้อำนวยการสร้าง Producer DICE LA

ก็นับเป็นอีกหนึ่งประโยคคลาสสิคที่เราจะได้ยินจากผู้พัฒนาเกมเมื่อภาคใหม่กำลังจะออกวางจำหน่ายนะครับ รอดูกันต่อไปว่าจะจริงเท็จมากน้อยแค่ไหน

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top