BY Aisoon Srikum
29 Apr 20 11:30 am

DICE ย้ายไปโฟกัสการพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ในปี 2021 แล้ว

6 Views

ความผิดพลาดจาก Battlefield V น่าจะเป็นการบ้านให้ DICE และ EA ทำภาคต่อไปออกมาให้ดีกว่านี้และดูเหมือนว่าพวกเขาเองก็จะเข้าใจจุดนี้

DICE เพิ่งเปิดตัวการอัปเดตใหม่ The Battle of Scarif ซึ่งมันจะเป็ฯอัปเดตตัวสุดท้ายสำหรับ Star Wars Battlefront 2 เพราะว่าต่อจากนี้ DICE จะหันไปโฟกัสที่การพัฒนา Battlefield ภาคใหม่เต็มรูปแบบแล้ว

Star Wars Battlefront 2 จะสมบูรณ์แล้วด้วยการอัปเดต Battle on Scarif ในสัปดาห์นี้ กิจกรรมและเกมจะยังอยู่กับผู้เล่นต่อไปแม้การอัปเดตจะสิ้นสุดลง เรารอคอยที่จะได้ยินแฟนเกมพูดถึงมันในอีกหลายปีต่อจากนี้ และตอนนี้เรากำลังมุ่งเน้นไปที่อนาคตของ Battlefield ภาคใหม่ที่จะออกมาในปีหน้านี้แล้ว

ตามข่าวล่าสุดมีการแจ้งว่าการอัปเดตตัวสุดท้ายของ Battlefield 5 ก็จะมาถึงในช่วง Summer นี้ เพื่อที่จะหันไปพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ได้อย่างมั่นคง นี่เป็นสิ่งที่บอกได้ว่า DICE และ EA น่าจะได้บทเรียนชิ้นสำคัญไปแล้วกับความผิดพลาดของ Battlefield V

เหนือสิ่งอื่นใดก็๖ามนอกจากจะลุ้นให้ตัวเกมภาคใหม่ออกมาดีแล้ว เราก็หวังว่า EA จะจัดการเหล่าแฮคเกอร์ได้อย่างเด็ดขาดและดีขึ้นสักที และตัวเกม Battlefield ภาคใหม่จะออกมาเป็นอย่างไร เราน่าจะได้เห็นข้อมูลกันแบบเต็ม ๆ อย่างช้าที่สุดน่าจะเป็นช่วงปีหน้า และถ้ามีข่าวคราวอะไรคืบหน้า เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งครับ

 

Aisoon Srikum

Back to top