BY BOM
25 Apr 18 11:38 am

DICE ประกาศหยุดอัพเดท Battlefield 1 หลัง Patch เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

7 Views

ภาคใหม่กำลังจะมาสินะ

Battlefield 1 นั้นได้ออกวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2016 ซึ่งตัวเกมนั้นได้ใช้ธีมสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยมีจุดเล่นในเรื่องของกราฟิกที่สวยงามและระบบ Multi-Player ที่เล่นได้สนุกไม่รู้เบื่อ ซึ่งผ่านมาเป็นเวลา 1 ปีกับอีก 8 เดือนแล้วสำหรับเกมนี้ โดยหลังจากมีข่าวการมาถึงของ Battlefield V ที่จะเปลี่ยนมาใช้ธีมของสงครามโลกครั้งที่สองและมีกำหนดการในการออกวางจำหน่ายในปลายปีนี้

ล่าสุดทีม Dice ออกมาประกาศลั่นว่า Battlefield 1 จะหยุดอัพเดทตัวเกมหลังจาก Patch เดือนมิถุนายน 2018 โดย Patch เดือนมิถุนายนนั้นจะมีการปรับสมดุลเกมครั้งใหญ่ทั้ง Balance ของปืน ระบบ matchmaking และเพิ่มโหมดใหม่ Shock Operations ที่จะให้ผู้เล่น 40 คนต่อสู้กัน โดยคล้าย ๆ กับ Operations โหมดปกติแต่ว่า Shock Operations จะเล่นกันเพียง Map เดียว ซึ่งจะมีแผนที่ประกอบด้วย  Giant’s Shadow, Prise de Tahure, Lupkow Pass, Zeebrugge และ River Somme

จากข่าวนี้ทำให้เรามั่นใจว่าทีมงาน Dice นั้นกำลังที่มุ่งมั่นจะทำเกม Battlefield ภาคใหม่ออกมาให้ดีที่สุดก่อนที่จะวางจำหน่ายตัวเกม โดยถึงขั้นที่ยุติการอัพเดท Battlefield 1 เพื่อไปพัฒนา Battlefield V อย่างเต็มตัว เกมเมอร์อย่างเรา ๆ คงต้องเอาใจช่วยให้ทีมงาน Dice สามารถทำภาคใหม่ให้ดีกว่าภาคเก่า

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top