BY Nattapit Arsirawatvanit
20 May 18 3:47 pm

DICE ปล่อยรายละเอียด Battlefield V ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

0 Views

ช่วงปล่อยของประจำสัปดาห์

เพื่อกระตุ้นความสนใจก่อนที่จะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Battlefield V สตูดิโอพัฒนาเกม DICE ก็ได้ออกมาทวีตถึงรายละเอียดใหม่ ๆ เกี่ยวกับเกม Battlefield ภาคใหม่ตัวนี้ ซึ่งข้อมูลที่ออกมาทวีตนั้นเป็นข้อมูลทางการที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง (ก็จะไม่ให้เป็นจริงได้ไง ผู้พัฒนาทวีตเอง) รายละเอียดส่วนมากจะเป็นการเปิดเผยรายละเอียดเล็ก ๆ ของ Contents ที่เปลี่ยนไปจากภาคเดิม จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยทวีตแรกที่ DICE อ้างว่าตัว Battlefield V จะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใหม่ แต่ยังคงความเป็นตัวของตัวเองอยู่ พวกเขาคิดว่ามันจะเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น และผู้เล่นจะต้องชอบมันแน่นอน

Battlefield V จะทำสิ่งที่ Call of Duty Black Ops 4 ไม่ทำ นั่นก็คือ โหมดเนื้อเรื่อง โดย DICE ยืนยันว่ามันจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องโมเดลเดียวกันกับภาคที่แล้ว คือเป็นเรื่องสั้น ๆ แต่มีหลายเรื่อง

สุดท้าย DICE บอกว่ามันจะมีโหมดเกมรูปแบบใหม่ที่จะให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ แก่ผู้เล่น และจะมีการปรับปรุงใหม่ ๆ ซึ่งทุกอย่างจะถูกเปิดเผยในวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ก็ถือเป็นการเรียกกระแสก่อนเกมออกที่ค่อนข้างดี โดยเฉพาะที่เปิดเผยออกมาเลยว่าเรามีโหมด Single Player แน่ ๆ เพื่อเป็นการทับถมอีกฝ่ายที่กำลังโดนด่าอยู่ช่วงนี้ เอาเป็นว่าตัวเกมจะเป็นยังไง จะได้อย่างที่เราหวังกันไหมก็ไปรอดูวันที่ 23 พฤษภาคมกันนะ ส่วนตัวผู้เขียนไม่ได้รู้สึกดีอะไรขนาดนั้นเพราะไม่ชอบเล่นเกมยิงมาก ๆ แต่อย่างที่ทุกคนรู้ ซีรี่ส์นี้เป็นซีรี่ส์ในดวงใจของ Xter ของพวกท่านนั่นแหละ เราก็เลยต้องแสดงความ Hype ตามกันนิดนึง (ฮา) เอาเป็นว่าก็รอดูในวันเปิดตัวนะครับว่าเกมจะออกมาในรูปแบบไหน

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top