BY Aisoon Srikum
14 Jul 21 4:56 pm

Diablo 2: Resurrected จะเพิ่มขนาดพื้นที่เก็บของให้ใหญ่ขึ้นอีกสามเท่า

65 Views

หากคุณเป็นผู้เล่น Diablo และชื่นชอบในการสะสมอาวุธและชุดเกราะเป็นจำนวนมาก

ข่าวนี้ถือว่าเป็นข่าวดี เพราะทาง Blizzard ออกมาเปิดเผยว่า Diablo 2: Resurrected นั้น จะมีพื้นที่ให้คุณเก็บของมกกว่าเดิมถึง 3 เท่า ผลจากการที่ผู้เล่นรวมตัวกันเสนอให้ทางผู้พัฒนาได้รับทราบจากการทดสอบเกมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Blizzard ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับบทเรียนและคำติชมอย่างมากจากผู้เข้าร่วมทดสอบตัวเกม และได้ทำการอัปเดตเปลี่ยนแปลงมากมายในเกมตามคำตอบและฟีดแบคของผู้เข้าร่วมทดสอบที่รวบรวมมา

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ คือการเพิ่มแท็บเก็บของที่ใช้ร่วมกันอีก 2 ช่องใหญ่ ๆ แต่ละช่องจะเก็บของได้ 100 ชิ้น เพื่อให้สอดคล้องกับม็อดยอดนิยมของ Diablo 2 และตอนนี้รวมแล้วจะมีทั้งหมด 3 ช่อง ให้ใช้งานร่วมกัน

เมื่อพูดถึงช่องเก็บของส่วนตัวของผู้เล่น เราเข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องที่จริงจัง การเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยให้ผู้เล่นจัดระเบียบของที่เก็บมาได้ดียิ่งขึ้น กับพื้นที่เก็บของ 3 แท็บ (รวม 300 ช่อง) และเก็บไอเทมอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

สิ่งนี้เป็นเพียงหนึ่งในการปรับปรุงในอีกหลาย ๆ อย่าง นอกจากนี้คุณยังสามารถเปิด-ปิด ชื่อรายการต่าง ๆ ได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และคุณสามารถปิดคำแนะนำต่าง ๆ ได้ หากต้องการ และวิชวลเอฟเฟคท์อีกหลายอย่างได้รับการแก้ไขโดยอ้างอิงจากคำแนะนำของผู้เล่นทั้งหมด

ต่อจากนี้จะเป็นช่วงทดสอบเกมสำหรับผู้สั่งซื้อเกมล่วงหน้า ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ และทาง Blizzard ยังคงขอร้องแฟน ๆ ให้ส่งฟีดแบคต่าง ๆ ให้พวกเขา เพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

Diablo 2: Resurrected มีกำหนดวางจำหน่าย 23 กันยายน 2021 นี้ บน PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S และ Nintendo Switch

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top