BY StolenHeart
25 Sep 18 2:03 am

Devolver Digital เสนอตัวช่วย Rockstar นำ Red Dead Redemption 2 มาลง PC

5 Views

แม้ในเวลานี้เราจะยังไม่สิ่งใดยืนยันว่า Red Dead Redemption 2 โคตรเกมคาวบอยสไตล์ Open World จะมาลงให้กับระบบ PC แต่ก็มีหลายคนที่อยากให้เกมนี้มาลงอยู่ดี หรือถึงทาง Rockstar จะไม่ได้อยากนำมาลงให้กับ PC ก็ยังมีค่ายอื่นให้ความสนใจนำมาลงให้กับเครื่อง PC และค่ายเกมที่ว่านั้นก็คือค่ายเกมอินดี้จอมกวนอย่าง Devolver Digital นั้นเอง

Red Dead Redemption 2

ที่มาของข่าวนี้มาจากทางเว็บไซด์ comicbook ที่รายงานว่าหลังจากที่ทาง Rockstar ได้ประกาศเปิดตัว Red Dead Online ที่เป็นโหมด Multiplayer ของเกม Red Dead Redemption 2 ไป Devolver Digital ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้ชื่อดังอย่าง Brofroce และอื่น ๆ อีกมากมายได้ทำการ Tweet ถามไปยัง Rockstar ทันที ว่าสนใจให้พวกเขานำเกมนี้มาลงใน PC หรือไม่?

“หวัดดี เราอยากเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมคาวบอยเกมใหม่ของพวกคุณน่ะ”

“ที่มั่นของเราอยู่ที่ Texas และเราก็คุ้นเคยกับพวกม้าและยาสูบแบบเคี้ยวเป็นอย่างดี แล้วก็เรามีปืนนะ นี่เราไม่ได้ขู่นะ แค่อยากบอกให้รู้ว่าปืนน่าจะเป็นส่วนสำคัญในเกมนี้ด้วยน่ะ”

ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นการหยอกล้อตามสไตล์ของทาง Devolver หรือเปล่า และทาง Rockstar ก็ไม่ได้โต้ตอบกลับไปแต่อย่างใด และความหวังของชาว PC ที่จะได้เล่นเกมนี้นั้นก็ยังคงไม่ชัดเจนอยู่เหมือนเคยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top