BY KKMTC
22 Oct 20 11:26 am

Devolver Digital ประกาศเข้าซื้อทีมผู้พัฒนาเกม Serious Sam

9 Views

Devolver Digital ตัวแทนจำหน่ายเกมชื่อดังอย่าง Fall Guys,  Hotline Miami, My Friend Pedro ได้ประกาศเข้าซื้อทีมพัฒนาเกม Croteam ที่ได้สร้างผลงานเกมล่าสุดอย่าง Serious Sam 4 และ The Talos Principle อย่างเป็นทางการ

บริษัท Devolver Digital ให้สาเหตุว่าทั้งสองทีมงานเป็นพันธมิตรที่ดีกันต่อกันมานานตลอดหนึ่งทศวรรษ ทางทีมงานจึงตัดสินใจเข้าซื้อ Croteam เพื่อให้พวกเขาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Devolver Digital

Croteam กำลังมองหาพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ เพื่อฟื้นแฟรนไชส์เกมดังในอดีตด้วยการสร้างเกม Serious Sam 3 จากนี้ เกม Serious Sam ที่ยิ่งใหญ่ครั้งต่อไปจะเป็นการนำพันธมิตรเก่า ๆ กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และหล่อหลอมมิตรภาพกับความทุ่มเทที่สะสมมาตลอดทศวรรษ

ตั้งแต่ Croteam กับ Devolver Digital เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน ตั้งแต่สมัยการออกวางจำหน่ายเกมซีรีส์ Serious Sam และเกมได้รับรางวัลอย่าง The Talos Principle ทั่วแพลตฟอร์ม PC, คอนโซล, VR และมือถือ ความสัมพันธ์ระหว่าง Croteam กับ Devolver Digital มีแต่เพิ่มขึ้น เปรียบเสมือนเป็นแฟนกัน แล้วเราตัดสินใจขอแต่งงานในที่สุด

แน่นอนว่าฝ่าย Croteam กล่าวแสดงความยินดีที่ทีมงานได้เข้าไปอยู่ในส่วนหนึ่งของ Devolver Digital ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ ทำให้ผลงานเกม Croteam ครั้งต่อไปจะต้องมีความล้ำลึก ตัวเกมหลากหลายประเภท และคุณภาพดีขึ้นอย่างแน่นอน

Croteam ยืนยันว่าตอนนี้กำลังพัฒนาเกม The Talos Principle 2 หลังจาก The Serious Sam 4 ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top