BY StolenHeart
17 Nov 18 5:38 am

Devil May Cry เตรียมสร้างเป็นซีรีส์พร้อมเชื่อมจักรวาลกับ Castlevania บน Netflix

7 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ชวนให้ตะลึงอย่างมากอีกครั้งสำหรับการนำวิดีโอเกมชื่อดังมาสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นแบบอนิเมชั่นหรือแบบคนแสดง ซึ่งโปรเจคล่าสุดที่มีการประกาศมานี้ก็คือซีรีส์จากเกม Devil May Cry และที่น่าตะลึงอีกขั้นก็คือเนื้อเรื่องของมันจะเชื่อมโยงกับซีรีส์ Castlevania ใน Netflix อีกต่างหาก !

YouTube video

จากวิดีโอสัมภาษณ์ของ IGN กับคุณ Adi Shankar โปวดิวเซอร์ผู้สร้างซีรีส์ Castlevania บน Netflix ซึ่งเขาได้ประกาศออกมาอย่างชัดเจนว่า Devil May Cry เกมแอคชั่นสุดเฟี้ยวของ Capcom จะถูกสร้างเป็นซีรีส์ในอนาคต และที่น่าตื่นตะลึงไปกว่านั้นคือ เขาจะนำมันมาเชื่อมโยงกับจักรวาลของ Castlevania เวอร์ชั่น Netflix ที่ฉายอยู่ในขณะนี้เข้าไปด้วย โดยเรียกว่าเป็นการสร้างแบบ Bootleg Multiverse แต่ยังไม่ทันที่จะบอกอะไรมากกว่านี้ เขาก็ลุกออกไปจากห้องสัมภาษณ์เสียก่อน

Devil May Cry

ถึงแม้เขาจะไม่ได้ระบุว่าซีรีส์ Devil May Cry นี้จะมาในรูปแบบไหน ทั้งเนื้อเรื่อง การนำเสนอ และอื่น ๆ ซึ่งเหตุผลที่เขาซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเองนั้นก็เพื่อไม่ให้ชื่อ Devil May Cry ไปตกอยู่ในมือนายทุนรายใหญ่ไปสร้างจนพัง และยังบอกอีกว่าอยากจะให้มีการสร้างสรรค์ที่แตกต่างเกิดขึ้นมา โดยเขามีความทะเยอทะยานที่สร้างสร้างจักรวาลของตนขึ้นมาผ่านซีรีส์เหล่านี้

โดยซีรีส์ Castlevania ที่ฉายอยู่ทาง Netflix ตอนนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก และทาง Netflix เองก็ไฟเขียวให้มีการสร้าง Season 3 ขึ้นแล้ว ก็ต้องมาดูกันว่าการจับรวมสองซีรีส์ล่าปีศาจทั้งสองเกมนี้จะออกมาเป็นอย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top