BY Zreast
30 May 21 6:55 pm

Destruction AllStars เตรียมเพิ่มบอทเข้ามาในเกม เพื่อลดปัญหาคนเล่นน้อย จนหาห้องนานเกินไป

2 Views

Lucid Games ผู้พัฒนา Destruction AllStars เผยว่ากำลังมีแผนจะใส่บอทเข้ามาในเกมเร็ว ๆ นี้ เพื่อลดปัญหาคนเล่นน้อย จนหาห้องเล่นออนไลน์ได้อย่างยากลำบาก

ทางทีมงานได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้โดยตรงผ่าน Reddit ของเกม ว่า

“ด้วยขนาดของชุมชนผู้เล่น Destruction AllStars ตอนนี้ที่กระจายอยู่ทั่วโลก มันมีทั้งช่วงพีคและช่วงที่ผู้เล่นเบาบางสลับกันไป ในระหว่างค้นหาห้องเพื่อเล่นออนไลน์”

“ขอให้มั่นใจว่าเกมจะพยายามเลือกผู้เล่นที่เป็นคนจริง ๆ ขึ้นมาก่อนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ถ้ามันขาดคนจริง ๆ ในตอนนั้น ถึงจะมีบอทเข้ามาแทนที่ผู้เล่น”

ทางสตูดิโอยังชี้ให้เห็นว่าในโหมด Blitz จะเป็นข้อยกเว้นที่ไม่ได้ใส่บอทเข้ามา เพราะมันเป็นโหมดแข่งขันที่ต้องจริงจังขึ้นมาอีกระดับนั่นเอง

ส่วนช่วงเวลาพีคของเกมนี้ จะอยู่ที่ 23:00 น. ไปจนถึง 05:00 น. ตามเวลาประเทศไทยในวันปกติ ส่วนในช่วงสุดสัปดาห์จะอยู่ที่ 21:00 น. ไปจนถึง 08:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว จะมีโอกาสเจอผู้เล่นที่เป็นคนจริง ๆ ได้มากที่สุด

Destruction AllStars เป็นเกม Exclusive บนเครื่อง PlayStation 5  แนวซิ่งรถทำลายคู่แข่งแบบ Multiplayer ซึ่งออกวางจำหน่ายมาได้ราว ๆ 3 เดือนแล้ว และแม้ว่าทีมงานจะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ แต่หากดูจากกระแสในตอนนี้ ก็ยังต้องบอกว่ายังคงเงียบมากอยู่ดี

หากใครอยากทำความรู้จักกับเกมนี้ให้ละเอียดยิ่งขึ้น สามารถตามไปอ่านกันต่อได้ในบทความแนะนำเกมของเรา

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top