BY StolenHeart
2 Oct 19 9:33 am

Destiny 2 ทำยอดผู้เล่นมากกว่า 200,000 คนในวันแรกที่เปิดให้เล่นบน Steam

3 Views

เรียกว่าเป็นการทุบสถิติที่รวดเร็วเกินกว่าที่หยุดยั้งได้จริง ๆ สำหรับ Destiny 2 ที่หลังจากย้ามาเปิดให้บริการบน Steam แบบ Free to Play เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็มีผู้เล่นให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเชื่อหรือไม่ว่าเพียงแค่ชั่วโมงแรกของการให้บริการ ก็สามารถทำยอดผู้เล่นไปได้สูงกว่า 200,000 คนแล้ว

ข้อมูลจากสถิติของหน้า Steam Stat ระบุว่า หลังจากที่เกม Destiny 2 เปิดให้บริการบน Steam ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้ยอดผู้เล่นพุ่งทะยานไปสูงสุดที่ 219,191 คน ขึ้นมาเป็นอันดับที่สามของเกมที่มียอดผู้เล่นสูงสุดของเดือนตุลาคมใน Steam ทันที โดยเป็นรองแค่ CS: GO และ DOTA 2 เท่านั้น และทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่หนึ่งชั่วโมง

ซึ่งเรียกได้ว่านี่เป็นการทุบสถิติที่รวดเร็วและน่าทึ่งอย่างมาก เมื่อเทียบกับเกมแนวเดียวกันอย่าง Warframe จะเห็นได้ชัดว่า Destiny 2 ทำยอดผู้เล่นในช่วงพีคสูงสุดแซงหน้าไปแล้ว แม้จะยังเทียบกับเกมระดับโลกอย่าง PUBG, DOTA 2 หรือ CS: GO ไม่ได้ แต่ก็เกาะกลุ่มอยู่ในอันดับที่ 14 ของเกมที่มียอดผู้เล่นสูงสุดตลอดกาลบน Steam ไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

แต่แม้จะทำสถิติผู้เล่นได้สูงมากเป็นประวัติการณ์ ก็มีปัญหาเกิดขึ้นกับตัวเกม Destiny ทั้งสองภาคขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ทางทีมงานต้องปิดปรับปรุงตัวเกมอย่างเร่งด่วน แต่ในเวลานี้ตัวเกมสามารถกลับมาเล่นได้ตามปกติแล้ว

สำหรับใครที่อยากทดลองสัมผัสเกม Loot & Shoot เล่นฟรีและมีเนื้อหาเสริมแน่น ๆ Destiny 2 คืออีกหนึ่งคำตอบที่ดีในเวลานี้ พร้อมภาคเสริมขนาดมหึมาอย่าง Shadowkeep ก็เปิดให้เข้าเล่นแล้วตั้งแต่วันนี้ด้วยเช่นกัน ใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้ตั้งแต่วันนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top