BY StolenHeart
26 Jun 19 8:21 am

Desmond “Etika” Amofah YouTuber สายเกมชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 29 ปี

1,407 Views

จัดเป็นข่าวเศร้าอย่างที่สุดสำหรับคืนที่ผ่านมา กับการเสียชีวิตของ YouTuber ชื่อดังสาย Nintendo ที่หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากการค้นหาของตำรวจหลายวัน ในที่สุดก็มีการพบศพและยืนยันว่า Desmond “Etika” Amofah YouTuber คนดังได้เสียชีวิตลงแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=soLy3-j5FBI

เว็บไซต์ Kotaku ได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอดทั้งสัปดาห์ ว่า Etika ได้หายตัวไปจากที่พักเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้โพสข้อความสั่งลาทาง Reddit และอัพโหลดคลิปวิดีโอเพื่อบอกลาทุกคน และหลังจากนั้นก็อัพโหลดวิดีโอโป๊เปลือยจนถูกทาง YouTube แบน ก่อนที่จะหายตัวไปจากที่พักในเวลาต่อมา

ทางกรมตำรวจนิวยอร์กหรือ NYPD ได้รับแจ้งเหตุจากบุคคลใกล้ตัวของ Etika และออกค้นหาเขาอย่างสุดความสามารถมาตลอดทั้งสัปดาห์ จนกระทั่งได้เจอข้าวของที่เป็นของเขาถูกทิ้งเอาไว้ที่สะพานแมนฮัตตัน ทำให้หลายคนเชื่อว่าเขานั้นได้กระโดดสะพานเพื่อจบชีวิตของตัวเอง จนเมื่อเย็นวานนี้ NYPD ได้พบร่างของเขาที่ริมแม่น้ำแมนฮัตตัน และจากการยืนยันต่าง ๆ ก็พบว่าเป็นร่างของ Etika จริง

Etika มีปัญหาประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายเดือนแล้ว และพยายามฆ่าตัวตายมาหลายหน ซึ่งมีครั้งหนึ่งในเดือนเมษายนที่เขาถ่ายทอดสดทาง Twitter และพยายามฆ่าตัวตาย แต่แฟน ๆ ของเขาก็รีบแจ้งตำรวจให้มาหยุดการกระทำของเขาในทันที

Etika เป็น YouTuber สาย Nintendo ที่ได้รับความนิยมอย่างมากคนหนึ่งของโลก ผลงานที่โดดเด่นของเขาคือคลิป Reaction ประกาศเปิดตัวเกมจาก Nintendo หลากหลายเกมที่ความดีใจของเขาออกมาจากข้างในใจอย่างแท้จริง

ทาง GamingDose ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top