BY BOM
3 Sep 18 12:17 pm

Dendi ประกาศลาออกจากทีม Navi แล้ว

5 Views

Dendi หนึ่งในผู้เล่นทรงคุณค่าระดับตำนานของเกม Dota 2 ที่แม้หลายคนอาจจะไม่เคยเล่นเกม Dota 2 ก็คงจะได้ยินชื่อเขาอยู่เนื่อง ๆ หลังจาก 8 ปีแห่งความผูกพันธ์ระหว่างเขากับทีม Navi ในที่สุดก็จบลง เมื่อเจ้าตัวได้ประกาศผ่านทาง Twitter ว่าเขาได้ลาออกแล้ว

Dendi ได้ประกาศลาออกจากทีม Navi โดยเจ้าตัวได้ประกาศผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อใจตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผม enjoy กับทุกนาทีที่เล่นให้กับทีม (Navi) ขอให้ทีมโชคดีในอนาคต

สำหรับใครยังไม่รู้จัก Dendi เขาคือผู้เล่นที่ได้รับความนิยมอันต้น ๆ ของเกม Dota ฝีมือของเขาจัดจ้านและเก๋าตามสไตล์ผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง โดยเฉพาะ Hero อย่าง Pudge ที่เรียกได้ว่าเป็น Hero สุดเทพประจำตัวของเขา  นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีนิสัยขี้เล่น อีกทั้งยังเฟรนด์ลี่กับแฟนคลับทุกคน ไม่แปลกใจที่จะมีหลายคนรักในตัวเขา

แม้ว่า Dendi จะเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่น Dota 2 ทั่วโลก ได้แชมป์มากมายและเป็นสัญลักษณ์ของ Navi เกม Dota 2 แต่ต้องพูดอย่างเจ็บใจว่า 3 ปีให้หลังมานี้ผลงานของทีมค่อนข้างแย่ แม้ในช่วงทัวร์นาเมนต์ EPICENTER XL ผลงานของพวกเขายังพอที่จะเอาชนะทีมอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็น Virtus.Pro หรือ Team Secret แต่หลังจากนั้นผลงานของพวกเขาก็กลับมาแย่เหมือนเดิม จนสุดท้ายทีม Navi ไม่สามารถเข้าแข่งขันรายการ TI8 ได้

นี่คือเกมสุดท้ายของเขากับทีม Navi ที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้อย่างหมดรูป แม้แต่แฟน ๆ ของทีม Navi ยังปวดหัวกับการเล่นและการดราฟ Hero ของพวกเขา

สุดท้ายนี้เราต้องขอขอบคุณ Dendi ที่ได้มอบความสนุกให้กับพวกเราและสาวกทีม Navi เราคงต้องขอให้ Dendi ประสบความสำเร็จในอนาคต

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top