BY KKMTC
10 May 19 5:38 pm

Deep Silver เตรียมเผย Saints Row ตัวใหม่เร็ว ๆ นี้

5 Views

หลังจากเนื้อเรื่องตอนจบของมหากาพย์ Saints Row IV ยังค้างคาใจผู้เล่นมานานแสนนาน ในที่สุด เราอาจจะได้เข้าถึงบทสรุปสุดท้ายของ Gangster ที่เทพที่สุดในโลก ? ล่าสุด ทีมงาน Deep Silver เตรียมเผยโปรเจกต์ Saints Row ตัวใหม่ในเร็ว ๆ นี้

เว็บไซต์ Seasoned Gaming รายงานจาก Twitter ของตัวแทนจำหน่าย Deep Silver ประกาศว่าเตรียมเปิดเผยโปรเจกต์ Saints Row เกมเปิดโลกกว้าง เนื้อหาแอคชัน-คอเมดี้หลุดโลก ตัวใหม่ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากเกมห่างหายไปนานเกือบ 5 ปี

Saints Row IV ออกวางจำหน่าย เมื่อปี 2013 ซึ่งตัวเกมมีบทวิจารณ์ในกระแสบวกอย่างท่วมท้นด้วยเนื้อหาที่ตลกบ้าบิ่น, ระบบเกมเพลย์สนุกสนานและสร้างสรรค์

หลังจากนั้น ทีมงาน Volition ก็ได้ทุ่มเทกับการสร้างผลงานเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Agents of Mayhem แต่ทว่ากระแสตอบรับเกมดังกล่าวค่อนข้างเงียบเหงา และบทวิจารณ์ไม่ค่อยเป็นประทับใจซะเท่าไหร่นัก

น่าเสียดายที่ข้อมูลของ Saints Row ตัวใหม่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดการไว้ว่าอาจจะเป็นการประกาศเปิดตัว Saints Row ฉบับภาพยนตร์ Hollywood ซึ่งได้รับมือผู้กำกับจากเรื่อง Fate of The Furious

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานเราไม่สามารถรีบด่วนสรุปได้ ฉะนั้นโปรเจกต์ Saints Row ใหม่จะมาในรูปแบบอะไร ก็ต้องติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้ต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top