BY Nuttawut Apiratwarakul
25 Nov 16 2:25 pm

Deep Silver ยอมรับ Homefront: The Revolution วางขายเร็วเกินไป

5 Views

หลังวางจำหน่ายและถูกโจมตีในเรื่องของ Bug และปัญหาหลายส่วนล่าสุดทางผู้จัดจำหน่าย Deep Silver ยอมรับว่าตัวเกมถูกเข็นออกมาขายเร็วเกิน 

homefront 02

ในตอนที่ตัวเกม Homefront: The Revolution ออกวางจำหน่ายในตอนกลางปี ตัวเกมนั้นถูกตำหนิจากสื่อและผู้เล่นอย่างหนักในเรื่องของ Bug และปัญหาหลายจุดของเกม แม้ตัวเกมจะถูกเลื่อนการวางจำหน่ายมาแล้วหลายรอบก่อนจะออกวางขายล่าสุดทาง Deep Silver ผู้ผลิตก็ออกมายอมรับว่าตัวเกมถูกเร่งเข็นออกมาวางจำหน่ายเร็วเกินไป

คุณ Paul Nicholls  นายใหญ่ฝ่ายการตลาดของ Deep Silver ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บ MCV  ระบุว่าพวกเขาได้บทเรียนสำคัญจากเกมนี้

เราได้รับบทเรียนครั้งใหญ่จาก Homefront เลยครับ คุณสามารถมองเห็นได้เลยว่าในตลาดเกมตอนนี้ “คุณภาพ” คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เกมดังหลายตระกูลได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้  เราได้รับบทเรียนหลายอย่างจากเรื่องนี้ที่เราจะนำไปปรับปรุงในอนาคต ไม่ใช่แค่เรื่องของคุณภาพของตัวเกมเท่านั้นแต่รวมไปถึงเรื่องของจังหวะเวลาในการวางขายเกมอีกด้วย

แม้ตัวเกม Homefront ภาคใหม่จะได้รับเสียงตอบรับไม่ค่อยดีในตอนวางขายแต่คุณ Paul ก็ยืนยันว่าทางทีมพัฒนา Dambuster ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมแล้วทั้งในการสร้างเกมและความพยายามในการปรับปรุงคุณภาพเกมหลังวางจำหน่าย โดยมีผู้เล่นจำนวนมากออกมาแสดงความเห็นว่าตัวเกม Homefront ณ ตอนนี้ ดีขึ้นกว่าในตอนวางขายอย่างชัดเจน

เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากครับถ้าเทียบกับตอนตัวเกมวางจำหน่ายครั้งแรก ดังนั้นผมว่าช่วงเวลาในการวางขายน่าจะเป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดที่เราได้จากเกมนี้

 

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top