BY Aisoon Srikum
27 Oct 21 2:48 pm

Deep Rock Galactic ปล่อยอัปเดตใหญ่ และเพิ่มระบบ Battle Pass เข้ามาในเกม

3 Views

Deep Rock Galactic เข้าสู่เวอร์ชั่น 1.0 และเป็นเกมเต็มมากว่า 1 ปีแล้ว แต่ทางผู้พัฒนายังคงอัปเดตคอนเทนต์และเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในเกมอย่างสม่ำเสมอ

และตอนนี้ตัวเกมได้อัปเดตใหม่เข้าสู่ซีซั่นแรกของเกมอย่างเป็นทางการแล้ว ทางผู้พัฒนาอย่าง Ghost Ship Games ได้ประกาศเปิดตัว Season 1 : Rival Incursion ที่มีทั้งอาวุธใหม่ บอสใหม่ และระบบ Battle Pass เต็มรูปแบบ

Performance Pass คือชื่อของ Battle Pass เกมนี้ มีทั้งหมด 100 เลเวลให้ปลดล็อค ผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเกมเพื่ออัปเลเวลของระบบนี้ได้ การเลเวลอัปแต่ละครั้งจะมอบรางวัลให้เหมือนกันกับเกมอื่น ๆ และที่สำคัญคือไม่ต้องเสียเงินเติม แต่ได้ฟรีกันทุกคน

Deep Rock Galactic มีรูปแบบการเล่นของเกมอย่าง Left 4 Dead ผสมกับ Minecraft โดยคุณจะต้องเดินหน้ายิงร่วมกันกับเพื่อน หรือเล่นคนเดีย วและเจอฝูงสัตว์ประหลาดมากมายที่ต้องใช้ทักษะ และไหวพริบในการเล่นและร่วมมือกันผ่านด่าน โดยแต่ละตัวละครจะมีทักษะติดตัวที่แตกต่างกันออกไป

Battle Pass Season 1 นี้จะอัปเดตเข้ามาในวันที่ 4 พฤศจิกายน แฟน ๆ Deep Rock Galactic ที่เล่นอยู่ก็เตรียมสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ของเกมนี้กันได้เลย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top