BY TheStarrySky
1 Nov 19 11:53 am

Deathwing จาก Warcraft เตรียมเข้าสู่ Heroes of The Storm เร็ว ๆ นี้

6 Views

Deathwing เจ้าแห่งเพลิงจาก Warcraft ที่ใครหลาย ๆ คนแม้ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน ก็น่าจะเคยเห็นพลังของเขามาแล้วใน World of Warcraft: Cataclysm Cinematic Trailer บัดนี้เขากำลังจะบินเข้าสู่ Nexus ของ Heroes of The Storm แล้ว

ตามประวัติ Deathwing นั้นเคยเป็น Aspect of Earth และผู้ปกป้อง Azeroth แต่จากการล่อลวงของ Old Gods ทำให้เขากลายเป็นร่างมังกรไฟอย่างที่เราเห็น โดยเขามีตัวตนอยู่ในเกม Warcraft มานานมากแล้ว แต่พึ่งจะมาได้รับความสนใจจากแฟน ๆ หลังจากที่ Blizzard ได้ปล่อยตัวอย่างของ WoW ตัวใหม่ (ในตอนนั้น) ตามคลิปด้านล่าง

YouTube video

โดยที่ Deathwing จะเป็นมังกรตัวใหม่ของเกม Heroes และยังจะเป็นมังกรที่ใหญ่ที่สุดในเกมด้วย โดยจะตัวใหญ่กว่า Alexstrasza ที่กลายร่างแล้ว ตามที่ Adam Jackson ตำแหน่ง live game designer ของเกมได้กล่าวถึงตัวพญามังกรผู้นี้ และยังมี Kyle Dates ซึ่งเป็น hero designer ก็ได้กล่าวเสริมว่า ตัว Deathwing จะไม่เหมือนกับ Alexstrasza ในด้านเกมเพลย์ โดยเขาจะมาในฟอร์มของมังกรตลอดเวลา และจะเป็น “ผู้ที่ไม่มีวันหยุดได้” (permanently unstoppable) ซึ่งก็คือจะไม่มีความสามารถใด ๆ ในเกมที่จะหยุดหรือทำให้เขาช้าลงได้เลยนั่นเอง

D.Va ใน Skin ของ Deathwing ซึ่งเข้าเกมไปแล้วก่อนหน้านี้

Deathwing จะยังมีความสามารถติดตัวบางอย่างเพื่อแลกกับเกราะป้องกัน CC ที่ได้กล่าวไปนั้น โดยที่เขาจะไม่สามารถถูก Heal ได้ด้วยเพื่อนร่วมทีม หรือไม่สามารถถูก Clone ได้ด้วยความสามารถของ Abathur อีกทั้ง เขายังไม่สามารถขี่ Mount ใด ๆ ในเกมได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ตัว Deathwing ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งที่ว่ามา เพราะเขาสามารถบินไปยังจุดใดก็ได้ของแผนที่ที่เขามองเห็น และในระหว่างที่บิน เขาจะทำการ Heal และเพราะเกราะให้กับตัวเองโดยอัตโนมัติ และในตอนที่ลงสู่พื้น เรายังสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ “ร่าง” หนึ่งในสองแบบที่มีให้เลือก ได้แก่ Destroyer และ World-breaker

YouTube video

Deathwing จะเข้าสู่เกมเร็ว ๆ นี้ โดยคาดว่าไม่น่าจะเกินในช่วงของงาน Blizzcon ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วัน และสำหรับเกม Heroes of The Storm ก็เปิดให้เล่นฟรีอยู่ใน Battle.net App สามารถเข้าไปเล่นกันได้เลยแบบ Free-to-Play

Source : polygon.com

Pathiphan Tepinta

Back to top