BY Zreast
21 Jun 21 10:34 pm

Death Stranding Director’s Cut ปรากฏบนเว็บไซต์ของ ESRB มีลุ้นได้วางขายเร็ว ๆ นี้ เฉพาะบน PS5

13 Views

ESRB (The Entertainment Software Rating Board) จัดเรตให้กับ Death Stranding Director’s Cut, ผลงานเกมฉบับเพิ่มเติมของ Kojima Productions แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่าจะลงให้เฉพาะ PlayStation 5 เท่านั้น

เกมเวอร์ชันนี้ได้รับการเผยโฉมออกมาครั้งแรกในงาน Summer Game Fest เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา และประกาศไว้ในทีเซอร์อยู่ก่อนแล้วว่าจะลงให้กับ PlayStation 5 ข้อมูลที่ปรากฏออกมาครั้งนี้จึงเป็นการย้ำอีกครั้ง ว่าตัวเกมมีโอกาสสูงที่จะลงให้แพลตฟอร์มนี้แบบ Exclusive โดยยังไม่ทราบว่าคนที่มีเกมเวอร์ชันเดิมอยู่แล้ว จะสามารถอัปเกรดขึ้นมาได้แบบฟรี ๆ หรือไม่

ทั้งนี้บนเว็บไซต์ ESRB ระบุว่าตัวเกมจะมีการใช้ความรุนแรงหลายรูปแบบ ทั้งการยิงปืน, มีเลือดกระจาย และเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด รวมถึงในบางฉาก ผู้เล่นก็จะต้อง Stealth เข้าไปจัดการกับศัตรูอีกด้วย (เช่น รัดคอจากด้านหลัง)

ซึ่งแม้จะฟังดูเหมือนว่าเกมต้นฉบับก็มีสิ่งเหล่านี้อยู่แล้ว แต่การที่ ESRB ยกขึ้นมาพูดถึง ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเนื้อหาใหม่ที่เพิ่มเข้ามาของ Director’s Cut จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับ Gameplay แบบลอบเร้นมากขึ้นในสไตล์ของ Metal Gear อย่างที่ตัวทีเซอร์ก็มีการอ้างอิงเอาไว้ให้แฟน ๆ ได้กันไปหนึ่งฮา

ทีมงานบอกว่าจะมีรายละเอียดของเกมเผยออกมาอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ ในเวลาไล่เลี่ยกันก็มีข่าวลือว่า Sony มีแผนจะจัดอีเวนต์เปิดตัวเกมขึ้นหลังจากช่วงงาน E3 2021 จึงเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็นอะไรเพิ่มเติมจาก Death Stranding Director’s Cut ในงานอีเวนต์ดังกล่าว และคาดว่าก็อาจจะได้ฤกษ์วางจำหน่ายในอีกไม่นานด้วยเช่นกัน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top