BY StolenHeart
6 Sep 19 9:05 am

Death Stranding จะมีระดับความยากแบบ Very Easy เพื่อให้ทุกคนสนุกกับเกมได้

7 Views

ในขณะที่ทั่วโลกยังไม่หายมึนจากตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ Death Stranding ที่บอกสิ่งที่อยู่ในเกมแบบน้อยมาก แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าทางทีมงานผู้พัฒนาเกมจะใส่ใจกับผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นเกมเก่งมากนักได้สนุกไปกับมันด้วย โดยเฉพาะคนที่กลัวว่าเกมจะยากเกินไป

ชาวบอร์ด ResetEra ได้นำ Twitter ของคุณ Hideo Kojima ผู้กำกับเกมคนดังที่ตอบคำถามแฟนเกมจากญี่ปุ่นเกี่ยวกับความยากของเกม ซึ่งเขาได้ตอบว่า เนื่องจากเหล่านักแสดงในเกมหลายคนเช่น Norman Reedus, Mads Mikkelsen และคนอื่น ๆ อยากจะสัมผัสว่าตัวเกมจริง ๆ นั้นเป็นอย่างไร เขาจึงใส่โหมดการเล่นแบบ Very Easy เข้าไปในเกมเพื่อให้ทุกคนสามารถสนุกสนานกับมันได้ แม้แต่คนที่ไม่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมมาก่อนก็ตาม

คุณ Kojima ยังบอกอีกว่า ตอนนี้คุณ Ayako ผู้ช่วยของเขากำลังตั้งใจเล่น Death Stranding อยู่ และเธอก็ใช้เวลาในการเล่นมาร่วมเดือนแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมว่าเธอสนุกกับมันหรือเพราะหัวหน้าสั่งให้เล่นกันแน่ แต่ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย และถ้าหากเรื่องนี้เป็นจริงตามที่คุณ Kojima ว่ามา เราก็น่าจะแน่ใจได้ว่าตัวเกมจะมีระบบช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ให้เล่นเกมได้จนจบอย่างแน่นอน

Death StrandingDeath Stranding วางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top